52 trên xe 110 này cũng đâu lớn lắm đâu mà sợ, hugo nó nhìn ko ra đâu , lòng này xoáy đi 52 dc mà, nồi thì đi lá bố cước là ngon rồi, bình 125 dc rồi
Dòng s110 có xài chung mẫu cam với wave dream đời cũ đâu mà đi cam 6li. Dòng này nhìu xe đi lá ép còn k lên đc lò xo, phải tháp bộ nồi mới lên đc lò xo nữa àh. Mài cam phải coi dàn hơi nên canh ra sao mà mài. Lên trái 52 cũng đâu có gì khác bên ngoài đâu mà sợ hugo thổi, k lẽ nó bắt mở máy ra đo giữa đường mà sợ
ông dior này thành viên cũng kỳ cựu đó ông ấy giúp dc, cam này ko giống cam wave dream cũ thì đúng nhưng mẩu cam này đã có cam độ rồi ko khó tìm đâu
wave S,RS,RSX 110 đời này khả năng có bộ nồi là lá ép không có lò xo nên nồi yếu lắm, cần xử lý bộ nồi trước. 1 là tốn nhiều, lên 1 bộ nồi của dream tháp zô. Nhưng không biết chỗ nào làm và làm sao mua 1 bộ nồi zin mà giá tốt để tán nhông tháp qua. Trừ khi zô hãng mua đồ mới tinh. Từ đó về sau chỉ chơi toàn lá của wave dream 2 là đi độ thêm 4 cái lò xo nhỏ để tăng lực ép, vẫn giữ lá ép, nói chung là gắn thêm, cách này làm mất zin chút nhưng hiệu quả cao, lúc không thích thì tháo bỏ 4 cái lò xo đó ra cũng không bị gì. Giá thì rẻ. Chỉ mua thêm 4 lò xo ngoài ra không tốn gì mà cũng nhiều xe đã làm rồi. Về sau vẫn sử dụng bộ lá của wave RSX 110.