Phê hơn ??? Đổ xăng nhiều hơn, hao nhớt nhiều hơn, phụ tùng thay thế đắt và khó kiếm hơn ??? Đó là do cảm nhận mỗi người thôi bạn ơi Ng` thích 2 thì, ng` thì thích 4 thì đều có những lí do khác nhau để chọn
tư vấn xì po thì chê phụ tùng hiếm đắt đỏ hao xăng tư vấn cb125r thì chê là sợ gặp PKL bị làm nhục tư vấn tay ga thì chê đàn bà tư vấn fz cbr150 thì chê phụ tùng hiếm tiếng bô dở tư vấn xbike thì chê là giá rẻ quá ko đẳng cấp vậy các bạn hiểu tại sao exciter 2011 làm giá chưa cứ đòi tẩy chay mà cái miệng ko ngừng vãi nước ....
Mình nói theo khách quan thôi bạn ơi xe nào cũng có khuyết điểm nhưng nếu chấp nhận được thì cũng đáng để mua lắm chứ Làm giá là 1 việc nhưng còn chuyện nó tiện lợi, hợp điều kiện đường Việt Nam, động cơ mạnh, đó là những ưu điểm của Exciter Mỗi ng` đều nhìn ra cái ưu điểm của xe họ muốn mua nên đại đa số ng` ta thích xe nào thì đó cũng là điều đúng thôi, vì nó đã đáp ứng đa số những sở thích của người ta rồi Đó là ý kiến của mình (ko bàn tới việc làm giá)
Người tiêu dùng phải làm thế nào để mua được sản phẩm với đúng giá đề xuất của công ty? Yamaha Motor Việt Nam có biện pháp gì để bảo vệ khách hàng của mình? Giải phápTất cả các sản phẩm xe máy do Yamaha Motor Việt Nam sản xuất được phân phối trên thị trường thông qua hệ thống đại lý Yamaha 3S. Nếu có nhu cầu mua xe, Quý khách nên đến một vài đại lý để tham khảo và được tư vấn cụ thể, bên cạnh đó, việc xác định thời điểm mua xe cũng là yếu tố giúp khách hàng có thể sở hữu sản phẩm với giá cả hợp lý. Với những trường hợp đại lý bán với mức giá sai quy định, công ty Yamaha sẽ có nhắc nhở hoặc điều chỉnh giảm số lượng giao xe như là một hình thức cảnh cáo, đồng thời tiếp tục cải thiện năng lực sản xuất để giảm thiểu sự chênh lêch giữa cung và cầu. Trên thực tế kiểm soát giá bán một cách toàn diện thì cần phải có thêm sự phối hợp của các cơ quan chức năng và sự đồng tình của khách hàng. Công ty Yamaha không thể can thiệp quá sâu vào quá trình và quyết định kinh doanh của đại lý. Trong thời gian tới công ty Yamaha Motor Việt Nam sẽ nỗ lực hơn nữa để tuyên truyền và kiểm soát giá bán để hạn chế việc bán thấp hơn hoặc cao hơn giá đề xuất, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng. mấy bác yamaha này nói chiện hay thật, câu trả lời chả có cái gúc nào cho ng tiêu dùng cả, chỉ nói wa loa, công ty nói nếu bán sai wi định thì sẽ xử phạt , mà hàng tháng thì nó iu cầu doanh thu fải bán ví dụ như 100 chiếc , bán ko đủ chỉ tiêu thì phạt hoặc rót hàng ít, làm như vậy ko fải ý là 3s fải dùng mọi cách để bán đc chỉ tiêu à , vậy là cùng nhau nâng giá rồi , đang có event chú ex2011 3s cứ bán vô tư miễn sao cứ doanh thu hàng tháng chuyển khoản cho yamaha mẹ cứ tăng vù vù là đc rồi ,đâu cần pít ng tiu dùng ra sao , thêm cái câu xác định thời điểm mua xe để có giá hợp lí nữa, ko nhẽ thíc chú ex thì fải đợi vài năm sau mới mua đc đúng giá đề xuất à, chứ mua ngay thời điểm đang ra event thì có đi khắp 3s ở đâu củng là 1 giá ,
mình nghỉ luật người tiêu dùng gì đó tới tháng 7 có tac dụng tuơng đối thôi , vì bình thường các bạn cũng mua đúng giá niêm uyêt mà , cứ nhìn giấy tờ xuất ra thì biết , đúng giá niêm yết không lệch 1 đồng , chẳng qua cac bạn vô ý đưa thêm dư chút tiền mà các chú ấy quên thối lại thôi )
luật bảo vệ người tiêu dùng hôm qua lên TV rồi , 17/11 này áp dụng .. tiếp tục chờ xem trận đấu giữa dân và đại lý !