Nouvo Bộ lọc khí thải AIS trên nouvoLX

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Hoàng_Gầy(S.E), 18/10/10.

  1. nascar

    nascar Bằng A2

    Tham gia:
    31/3/07
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    184
    vấn đề là khi vệ sinh xong thì ko êm hơn dc gì và bớt kêu dc gì cả.mình làm xong nhận thấy là như vậy....chạy 17k km rồi mà dính mụi đen đen ít lắm....anh em lưu ý ko cần thiết phải vệ sinh cái này đâu nha ...
     
  2. bungb0n

    bungb0n Bằng A2

    Tham gia:
    19/4/09
    Bài viết:
    147
    Được thích:
    54
    Xe của mình đang đi nhanh rồi phanh gấp lại thì pô kêu tiếng phẹt phẹt,k biết có phải do bộ lọc khí ais này k các bro ?
     
  3. linhhoxungphk

    linhhoxungphk Bằng A2

    Tham gia:
    11/9/09
    Bài viết:
    496
    Được thích:
    1,030
    vệ sinh goài, ko bớt đc gì hết, mình mở ra thì thấy nó sạch lém, ko bị muội than, ko lẽ do xài cái bugi denso nên ko có nhìu xăng dư ta, giờ định tháo nó ra luôn cho khỏe
     
  4. DeNhatWC

    DeNhatWC Bằng A1

    Tham gia:
    26/4/09
    Bài viết:
    63
    Được thích:
    57
    Tiếng đó đặc trưng của Nou4 mà, khắc phục làm chi
     
  5. bungb0n

    bungb0n Bằng A2

    Tham gia:
    19/4/09
    Bài viết:
    147
    Được thích:
    54
    Ai biết trả lời giùm mình.sửa xe nhanh còn đi chới tết :)
     
  6. cuipap

    cuipap Bằng A4

    Tham gia:
    31/3/08
    Bài viết:
    1,292
    Được thích:
    4,274
    Tháo luôn đi bạn, xe mình tháo luôn rồi :D
     
  7. hung_max

    hung_max Bằng A4

    Tham gia:
    18/12/07
    Bài viết:
    819
    Được thích:
    905
    phải làm sao cho nó hết kiu dzậy mấy pro chỉ e với
     
  8. zajkute

    zajkute Bằng A2

    Tham gia:
    7/10/07
    Bài viết:
    322
    Được thích:
    116
    Tháo xong có hiện tượng gì lạ ko bro ?
     
  9. daicata

    daicata Tập Lái

    Tham gia:
    8/3/09
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    2
    Các khắc phục tiếng ộc ộc bên hông quạt gió nouvo lx

    Mình đi nouvo lx màu đỏ xám đen đời cuối năm 2009.đi dc 21500 òi.bị 2 hiện tượnng:
    1.tiếng ộc ộc bên quạt gió.
    2.khi ép ga từ 40=>45-50 thì bên nồi có tiếng rẹc rẹc rất to.sáng sớm thì không bị.chạy dc 8-9km thì mới bị.
    Nay mình đã khắc phục dc hoàn toàn 2 hiện tượng trên.KHÔNG phải tại bộ lọc khí thải ji đâu......hjhj.
    TẠI CÁI NỒI TRƯỚC ĐÓ.
    Anh em nào có nhu cầu LH 0908269395 (đạt).mình cho địa chỉ sửa.HẾT 100%...
    XE MÌNH ĐÃ HẾT HẲN.CHẠY BỐC 95% SO VỚI LÚC MỚI MUA,HJHJ.thắc mắc lh mình.mình giải thích rõ hơn nà.
     
  10. hero5x5

    hero5x5 Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    340
    hic, hồi đó cũng nghĩ như bạn này, sau 1 thời gian nghiên cứu đi po ải UNI, phát hiện ra nó ko phải hồi khí thải về đốt lại, nguyên tắc hoạt động bên web của dh công nghiệp có up, khi khí thải qua co po, tại chỗ nối vào AIS, xuất hiện áp suất thấp, kéo 1 lượng khí sạch đi qua, hòa vào khí thải ra, khí đi vào còn qua 1 chất gì đó, nó là khúc ống nhựa trước khi đi vào co AIS. khí sạch đi vào hòa cùng khí thải để giảm nồng độ khí thải, khi xe cắt ga đột ngột, nếu vẫn cho không khí sạch vào + khí nóng sẽ có tiếng nổ bụp bụp ngay cổ po, bạn nghe tiếng dylan khi nhả ga sẽ thấy tiếng này. khi đó, van ga đóng trong khi áp suất hút vào là cực lớn, ngoài các mạch xăng bắt đầu hoạt động tích cực để bù lại, hòa khí trở nên đậm đặc, khí thải ra cũng dư nhiên liệu hơn, nếu ko cắt van không khí lúc này thì tiếng nổ sẽ xuất hiện, ống nối vào co xăng đi vào AIS mục đích là để lấy áp từ co xăng để "lái" van, quyết định việc đóng hay mở van AIS. nó tương tự như việc đóng mở van bằng khí nén bên cơ khí vậy. vì vậy người ta khuyên ko nên chạy ga gấp rồi nhả đột ngột, hết sức là hao xăng [-o<
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...