À, em sinh ra và lớn lên ở phố cổ bác ạ. FX bị lãng quên cũng là do phong trào thôi, nhiều bác chạy phá quá, thời điểm đó đa số các thợ bung máy đều không chỉnh chuẩn được suppap, xe em giữ gìn hơn nên bán đi được 27tr. RGV cũng là do phong trào, mà đến giờ muốn kiếm được một chiếc ngon, pô lanh tanh thì cỡ khoảng trên 50tr bác nhá. Ngày nay có thể nói wave RS là mốt ở HN cũng chẳng sao bởi vì HN mở rộng mà, riêng mấy mem cùng lứa với em thì nó chỉ SH thôi) ===== Bổ sung vào lúc 22:45 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 22:41 ===== Xe có nặng hơn thì em tin là bác vẫn dắt tốt, có điều khi ngồi trên yên di lùi gặp mấp mô chút thì hơi khổ.
Điều muốn biết nhất, muốn hỏi tham khảo ý kiến các cao thủ nhiều kinh nghiệm sử dụng về xe RR150 thì từ đầu đến giờ chưa được các bác chỉ giáo. Các bác lưu ý trả lời giùm nhé. Mình thực sự muốn tìm hiểu mặt dở (chủ yếu muốn tìm hiểu mặt nhược điểm) và mặt hay (nếu có), vì cần biết để khắc phục hoặc để xử lý, nếu trên đường gặp thì xử lý thế nào? Cám ơn các bác
xe này mới ra nên còn mới nên bác cứ yên tâm, nếu có mặt dở gì thì cũng phải đi lâu mới thấy được chứ, xe mới về cách đây vài tháng mà, em chỉ góp ý là xe mới thì sau 300km đầu tiên thì thay nhớt, sau lần đó thì cứ thay nhớt 1000km 1 lần, đi hết rodai tầm 1000-2000km thì canh lại xăng gió cho chuẩn, nếu thay nhớt motul 300V 400k/1l thì đi được tầm 5.000 Km mới phải thay, đi xa thì nên thay vỏ trước sau bằng vỏ tubeless để đi có bị trúng đinh thì vẫn giữ hơi đi an toàn hơn, thay nhớt định kỳ, đi bị hư cái gì thì thay cái đó thôi, còn muốn trải nghiệm tốt hơn về xe thì bác cứ làm 1 chuyến tầm 100-200km là có thể thấy nhược điểm của nó(nếu có), em đi honda fortune 125cc thì chưa thấy nhược điểm gì lớn lắm, trừ cái phụ tùng hơi khó kiếm thôi, đi đường trường thì thấy khỏe, nhược điểm là trời mưa đi bùn hay bắn vô chân, sên không có hộp chắn nên cần thường xuyên bảo dưỡng tầm 500 km 1 lần (canh chỉnh lại sên, vệ sinh sên bằng chai xịt motul) nếu muốn ok hơn thì nên thay hẳn sên DID của Nhật đi sẽ bền và lâu dãn hơn.
Cám ơn bác. CÁc phụ tùng bác đang nói đến là cái gì thế? Nhông, xích loại này có sẵn ở VN không? Nếu mua thì mua ở đâu? Bugi có cần mua sơ cua không? Dây ga và Cole có cần mua sẵn để trong túi đồ không nhỉ? Rất mong bác lưu tâm trả lời giúp, vì tôi mới dùng hàng này, chưa biết gì
bác ở HN thì qua bigbox.vn tham khảo, cửa hàng ở 77 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN, số đt liên hệ: 04 6672 8913 - 0989 153 531 (Trần Trọng Trung). Không cần mua bugi sơ cua đâu bác, nhưng nếu bác thích thì mua, vì bugi cũng khó chết lắm, bugi xe em đi cũng hơn 12.000 km rồi vẫn ok, nếu đi xa thì mới nên mua bugi sơ cua, mà đã mua bugi sơ cua thì cũng mua thêm dụng cụ để mở bugi nữa, dây ga và côn thì không cần, xe em đi hơn 12.000 Km rồi vẫn chưa thấy gặp sự cố lần nào với dây ga và côn, xe chỉ cần thay vỏ tubeless(vỏ không ruột) để đi cho an tâm thôi, nhớ thay nhớt định kỳ là ok. Xe bác là RR150 của wuyang honda chắc chắn phải ngon hơn honda fortune 125 cũng của wuyang luôn, mà xe fortune thì ở SG có bác đi tới hơn 40.000 km vẫn chinh chiến đường dài tốt và đi tour 200-300 km/ 1 ngày bình thường nên bác cứ yên tâm không có gì phải lo lắng cả, chỉ cần chú ý đổ xăng, thay nhớt là xong, khi nào đi lâu rồi cũng 10.000-20.000 km nhông sên dĩa có mòn thì mới phải thay, giờ còn sớm mà, mà nếu muốn mua phụ tùng cho xe bác thì bác liên hệ bac truongtrung84 ở web xecontay.com bác ấy cũng ở HN chuyên nhập phụ tùng cho những dòng xe như thế này, bác gọi điện thoại hỏi bác ấy nhờ bác ấy tư vấn cho, bác ấy cũng nhiệt tình lắm, bác ấy cũng ở trong hội fortune club trên HN mà, số của bác ấy là: 0983 009 699.
Rất cám ơn bác. thật vui khi có những người bạn, dù mới quen, vẫn có thể chỉ bảo giúp nhau như bác. cuộc sống đẹp hơn khi có những người như bác.
Mình chạy chiếc này đc 1600km rồi. Nói chung là xe cũng ổn, không có gì đáng nói nhiều. Theo mình nhớ thì thằng chủ xe bảo là xe rodai trong xưởng rồi, nên chỉ vác về là chạy thôi. Có 1 điều là hộp số nó hơi bị khó móc + tiếng bô êm hơn bô xe wave mình thì thấy bô êm đỡ rung xe đỡ nhức đầu nên cứ để thế mà đi.
Tôi cũng chạy con này được tầm 2000km, mặc dầu đi hơn 3 tháng, vì chỉ đi chơi vào cuối tuần, còn khi đi làm thì cũng khá linh hoạt. Cho đến giờ, không thấy có gì bất tiện. Đặc điểm nổi trội là xe ăn xăng rất tiết kiệm, chỉ tầm gần 2 lít/100km. Nói chung đạt yêu cầu về các mặt đối với cá nhân riêng của mình. Xe hồi mới thì số chưa ngọt lắm, đi tầm trên 2000 kms, thì số bắt đầu trơn tru hơn nhiều, không còn cảm giác hơi giắt như hồi mới.
Bác ở HN à? Xa quá! Nếu gần hơn thì đi giao lưu là dc rồi B-) Tôi đang tính thay dàn ghi đông ngang cho xe này nè, tại cái tay lái nó cao quá, hạ xuống hết cỡ rồi mà vẫn cao
Chào bác Rainyei8ht, Vâng, tôi ở Hà Nội. Còn bác ở đâu nhỉ? Tôi thì không thay đổi hoặc thay đồ độ vào xe cộ, vì tôi cũng không còn trẻ trung như đa số anh em trong diễn đàn. Tôi có đến chỗ 77 Khuất Duy Tiến để định nghiên cứu thay cái Pô, nhưng bác ở đó khuyên cứ giữ nguyên vì chẳng nên tốn tiền vào mấy cái đồ đó, cứ đồ gin mà xài, hiệu quả nhất.