xin lạy ạ ... ngày trước chơi dại mua 1 con CB 125r về xong KQ bình xăng con bị lỗi cứ nóng máy là tắt .... Lên hãng sữa xong 3 4 ngày sau bị lại cứ vậy hoài cuối cùng em phải ráng bán lỗ gần 15 triệu mới có thằng rước dùm cục nợ đó đi ( mấy bữa nay nò còn nt chửi mình ...) Đem xe ra tiệm quen nó tháo ra xem nỏ bảo toàn đổ đều, tàu từ đầu đến đuôi. Thay 3 cái BXC rồi mà vẫn ko khá hơn được đúng bó tay tuyệt phẩm giới trẻ....
vậy sao bác k dành 1 chút nữa là có em FZ16 cỡ 4k thôi . còn số tiền của bác thì có thể mua chiêc FZ16 đã qua sử dụng cũng tốt
CBR new bộ quây quá đẹp, dáng vẻ đầy đặn, chuẩn nhưng vẫn cần phải chỉnh ở cái chỗ tay lái, ở góc nhìn ngang, kiểu tay lái làm lộ ra một khoảng trống khiến mình hơi khó chịu. máy Fz hay dazzle thì không mạnh nhưng được cái lành, dễ sửa chữa và chi phí bảo trì rẻ. DOCH của cbr thì gia tốc lớn và mã lực lớn ăn đứt 2 thằng trên nhưng mà có thể vì thế mà máy DOCH thường xuống nhanh hơn, sức bền vật liệu mà. Nếu xác định chạy lâu dài hay mua xe cũ thì phải biết thợ nhiều kinh nghiệm, em chạy qua FX125 nên tởn DOHC đến già. Tuy nhiên nếu mua mới tinh, giữ gìn và chăm sóc bảo trì tốt thì cũng không phải ngại. SS150 thì thông số đã có rồi, chỉ chờ những phản hồi mang tích tích cực và khách quan như bài của bác WindSlazer ở trên.
Mình cũng vì lý do này mà k mua xe, sự thật phủ phàng mà hội CB 125R gần cả trăm mạng xua đuổi mình ra khỏi 4rum! Vãi đạn!
@a2cantho: haha, có ai xua đuổi pác đi đâu, tự pác gây chuyện vs ngta đấy thôi (mình cũng có theo dõi cuộc đấu khẩu đó ).... thích xe nào đi xe đó, xui rủi trúng xe ko tốt thì đâu thể nói hết được, xe nào mà chả có lỗi, ngay cả FZ16 cũng cả đống lỗi ấy chứ, quan trọng là mình có tìm hiểu để khắc phục lỗi đó không thôi. Thiệt mà mình không rành về xe mấy, nhưng hễ đọc thấy bài nào mà có cách sửa thì mình cũng đều tham khảo vì biết đâu được sau này sẽ mua được 1 chiếc chạy chơi.....
Tiệm quen của anh là tiệm nào ạ (để mấy anh em khác biết mà tránh). Sao em đem ra cho anh chuyên harley anh Hải 02 Phạm Văn Hai lên trái và làm bố nồi độ, đi bình xăng con zin chạy mượt mà ngon lành đấy ạ. Và ảnh làm cho em giá rất mềm và làm rất kỹ (em ngồi quan sát ảnh lắp xéc măng). Ảnh nói ngoài 3 cái đồ lốp và bố nồi cùi thì cục máy là rất ngon đấy ạ. Anh Hải hội HOC thì chắc nhiều anh biết rùi hén Em thấy con ảnh (18 tuổi) vặn cái ốc gió, garanty rất cứng tay, vặn đúng 1 lần không nhích tới lui chỉnh sửa gì cả (không như thợ quen anh thay đến cả 3 bxc ). Đến giờ chạy cả tháng hay lên ga >11000 rpm vẫn không bị hụp xăng (bình zin 125 mà lên trái), được 40km/lít (đổ đầy bình test liên tục 400km) @anhhaicantho: cái kiểu nói chuyện vô văn hóa của bác như bên dưới thì đừng có trách gì ai nhé . Không welcom bác vào thread hội mà ráng vào phun 1 bãi to như vậy. Em tưởng nake và sport cùng phân khối thì sport mạnh hơn là đúng rồi chứ anh O. Sao lại có so sánh sức mạnh giữa nake và sport ở đây