Người chơi xe Sài Gòn đã biến mẫu xe côn tay Suzuki EN150A trở nên rất giống với chiếc Triumph Street Scrambler đắt hơn khoảng 10 lần so với chi phí độ. Trước đây, mẫu xe Suzuki EN150A là một trong số ít những dòng naked-bike phân khối nhỏ được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Có ưu điểm là chất lượng bền bỉ, nhưng kiểu dáng naked nguyên bản với lớp vỏ nhựa của EN150A lại rất "lành", khiến chiếc xe chỉ phù hợp nhất với những người đứng tuổi. Tuy nhiên khi lột bỏ "dàn áo" nhựa ra, bộ khung và động cơ của EN150A sẽ là "phôi" hoàn hảo để những người ham mê độ xe tự cá nhân hoá nó thành nhiều kiểu dáng cổ điển khác nhau như tracker, cafe racer, scrambler... Và hiện tại với nếu nói về mô tô phong cách hoài cổ, có lẽ Triumph cùng những mẫu xe dòng Modern Classics đang được nhiều người ưa chuộng. Ngoài những chiếc roadster truyền thống như Bonneville, Triumph còn tạo ra các dòng xe kiểu cafe racer (Thruxton, Street Cup) hay scrambler (Street Scrambler, Scrambler 1200) dễ dàng chinh phục đưọc "cánh mày râu" bởi thiết kế tao nhã nhưng cá tính của chúng. *Theo: Tạp chí giao thông