Exciter Bàn về pô xe cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi tu_ong2006, 1/8/10.

  1. Virgo

    Virgo Bằng A4

    Tham gia:
    28/4/07
    Bài viết:
    616
    Được thích:
    164
    bó tay với bác chủ thớt, mình thấy bô Ex là êm nhất dòng Ya sx tại VN đó , cả Honda luôn,khẳng định với bác 100% là như vậy,mình hiểu ý cuả bác là muốn bô mẫu mã như nobi.dbs.yoshi..... nhưng tiến bô y như zin thì khó lắm bác à
    <br />
    <br />
    <br />
    hình như móc 2 tiếng đúng ko bạn, giá cả nhiêu thế cái lổ bô làm to luôn hả
     
  2. tomtom246

    tomtom246 Bằng A4

    Tham gia:
    9/1/09
    Bài viết:
    883
    Được thích:
    1,509
    em có cây bô ex đã móc sẵng rồi nè bác,tiếng êm ru và ấm,đúng như bác c200 & virgo nói đúng đó bác
    h bác đứng cầu van xin vẫn làm với giá 350k(ở phước râu)
     
  3. BiBu231

    BiBu231 Bằng A2

    Tham gia:
    24/1/09
    Bài viết:
    221
    Được thích:
    401
    350 là 350
    k bớt, quen cũng thế, móc nặng nhẹ gì cũng thế
    Nhưng công nhận là tay nghề hàn của ông Râu ok thật
     
  4. HÙNG BÁ

    HÙNG BÁ Bằng A2

    Tham gia:
    20/3/10
    Bài viết:
    104
    Được thích:
    100

    hehehe......bác làm cổ po nhỏ lại bằng zin đó nếu là pô tăng. còn miệng po thì moc to ra là duoc àh. khi chạy garanty thì hơi ít nên nó kiu êm lắm. kéo thí ép hơi ra nhiều. to thì phải biết...hehee....đã chơi thì lên luôn bác ơi...sợ gì..
    .:))
     
  5. tommiao

    tommiao Bằng A1

    Tham gia:
    31/3/10
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    5
    lựa chọn cuối cùng: Bô R6, giá đc(3tr), nhưng ko đc đẹp lắm!
    Tiếng nổ thì từ rất to đến to khủng khiếp =))
     
  6. buiqtrung

    buiqtrung Bằng A3

    Tham gia:
    14/3/08
    Bài viết:
    505
    Được thích:
    2,557
    nghe nói zin bị hụp khi móc kiểu này hả mấy bro?
     
  7. wavex3365

    wavex3365 Bằng A4

    Tham gia:
    24/11/08
    Bài viết:
    1,755
    Được thích:
    1,851
    Bô zin móc hơi là hay nhất, đề nhanh hậu giãn, hay cả ga đầu lẫn ga cuối, tránh được công an... Nghe hú mà =P~ Kinh nghiệm ngắn gọn nhưng chân thành của mình
     
  8. lamvien

    lamvien Bằng A1

    Tham gia:
    10/7/10
    Bài viết:
    59
    Được thích:
    65
    Các bác cho e hỏi 1 câu ngớ ngẩn:
    Mở cổ pô là làm gi vậy các bác??tác dụng của nó?? có thay doi gi ket cấu gi của pô zin ko??Âm thanh của po sau khi mở cổ pô có giống nhu lúc chưa mở không:-/??cảm ơn các bác..:)
     
  9. louis_EX

    louis_EX Tập Lái

    Tham gia:
    16/5/10
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    18
    nghe giang hồ đồn là xe zin hok nên đi pô tăng...vì áp suất máy xe zin phù hợp vs pô zin thui...hok đũ hơi để đi pô tăng...nếu gắn vào sau này lỳ máy àh...nói hok đúng xin mấy pác đừng chém e :-"
     
  10. tu_ong2006

    tu_ong2006 Bằng A1

    Tham gia:
    12/5/09
    Bài viết:
    41
    Được thích:
    81
    Sory các ae . Hehe tại mình kô biết các loại pô trên đều là pô tăng tốc hết (mình gà mà các bác)
    Như vậy trên thị trường hiện nay có 2 loại pô . 1 là pô zin (cái này là êm nhất nhưng mình thấy nó hơi xấu mà lại nặng nữa) . Còn các loại khác là pô tăng tốc thui phải kô.
    Vậy các ae cho mình hỏi trên thị trường hiện nay còn loại pô nào nữa kô (kô phải po tăng tốc nha các ae . ra đường mà cái pô nó la om xòm mình thấy ngại lắm)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...