bó tay với bác chủ thớt, mình thấy bô Ex là êm nhất dòng Ya sx tại VN đó , cả Honda luôn,khẳng định với bác 100% là như vậy,mình hiểu ý cuả bác là muốn bô mẫu mã như nobi.dbs.yoshi..... nhưng tiến bô y như zin thì khó lắm bác à <br /> <br /> <br /> hình như móc 2 tiếng đúng ko bạn, giá cả nhiêu thế cái lổ bô làm to luôn hả
em có cây bô ex đã móc sẵng rồi nè bác,tiếng êm ru và ấm,đúng như bác c200 & virgo nói đúng đó bác h bác đứng cầu van xin vẫn làm với giá 350k(ở phước râu)
350 là 350 k bớt, quen cũng thế, móc nặng nhẹ gì cũng thế Nhưng công nhận là tay nghề hàn của ông Râu ok thật
hehehe......bác làm cổ po nhỏ lại bằng zin đó nếu là pô tăng. còn miệng po thì moc to ra là duoc àh. khi chạy garanty thì hơi ít nên nó kiu êm lắm. kéo thí ép hơi ra nhiều. to thì phải biết...hehee....đã chơi thì lên luôn bác ơi...sợ gì...)
lựa chọn cuối cùng: Bô R6, giá đc(3tr), nhưng ko đc đẹp lắm! Tiếng nổ thì từ rất to đến to khủng khiếp =))
Bô zin móc hơi là hay nhất, đề nhanh hậu giãn, hay cả ga đầu lẫn ga cuối, tránh được công an... Nghe hú mà =P~ Kinh nghiệm ngắn gọn nhưng chân thành của mình
Các bác cho e hỏi 1 câu ngớ ngẩn: Mở cổ pô là làm gi vậy các bác??tác dụng của nó?? có thay doi gi ket cấu gi của pô zin ko??Âm thanh của po sau khi mở cổ pô có giống nhu lúc chưa mở không:-/??cảm ơn các bác..
nghe giang hồ đồn là xe zin hok nên đi pô tăng...vì áp suất máy xe zin phù hợp vs pô zin thui...hok đũ hơi để đi pô tăng...nếu gắn vào sau này lỳ máy àh...nói hok đúng xin mấy pác đừng chém e :-"
Sory các ae . Hehe tại mình kô biết các loại pô trên đều là pô tăng tốc hết (mình gà mà các bác) Như vậy trên thị trường hiện nay có 2 loại pô . 1 là pô zin (cái này là êm nhất nhưng mình thấy nó hơi xấu mà lại nặng nữa) . Còn các loại khác là pô tăng tốc thui phải kô. Vậy các ae cho mình hỏi trên thị trường hiện nay còn loại pô nào nữa kô (kô phải po tăng tốc nha các ae . ra đường mà cái pô nó la om xòm mình thấy ngại lắm)