móc pô bên anh Rùa thì chi tiết ra sao bạn? Tự mình mua cổ pô lại ( thấy có cái lo xo hay wa... có làm bên ảnh lun ah) bạn report cho anh em bít thêm thông tin wa ủng hộ anh trai ban ...
Theo mình, đã thử nghiệm trên chính xe của mình Đi cổ lớn, móc luôn chạy rất là mất hơi, rốt cuộc mình phải làm đi làm lại cái ống tiu trong cây pô cả 3 4 lần, mặc dù chỉ là móc nhẹ (ống tiu nhỏ), làm xong ống tiu, gắn vào xe, hàn lại, mang về, chỉnh xăng gió, chạy thử, mất hậu lại khui ra làm lại tiếp, cứ như vậy, nhưng h thì cũng ổn rồi, làm đi làm lại rốt cuộc cũng ok tội a Rùa bị đày quá trời H 1 là bạn đừng thay cổ và móc nhẹ, vừa tiếng vừa ít mất hậu 2 nếu bạn lỡ thay cổ, thì nói ảnh làm cái ống tiu nhỏ lại Móc bô thì -Lúc đầu khui lon ra, ý là cắt cái miệng pô ra -Sau đó thì dùng hàn điện, cắt hết tất cả các khoang, các cái ống, và cả hệ thống catalyzer trong cây pô của ex -Tiếp đó thì làm ống tiu, theo lực máy của xe bạn (ý là zin hay độ lớn, nhỏ). Ống tiu đc làm từ 1 tấm lưới thép, cuộn tròn lưới thép thành 1 cái ống hình trụ, có đường kính lớn nhỏ tỉ lệ thuận với âm thanh của pô, và tỉ lệ nghịch với nước hậu của xe (nếu là xe zin nha, còn xe độ trái thì phải canh khác rồi) -Sau khi làm ống tiu thì đưa nó vào trong lon pô, và chèn nỉ pô (nỉ trắng) vào lon pô và xung quanh cái ống tiu, cho tới khi nó đầy mà kín -Rồi hàn miêng pô lại, miệng pô lúc này đc làm lại, rộng hơn miệng bô zin - Cuối cùng là trang điểm cho e nó :X Lúc này mình cũng mõi tay quá =)) Hình thì bữa đó mình k chụp đc oái mình lại tưởng bạn muốn xem hình cây bô mình, ai ngờ bô xe THAIGO =(( Oài oài, quê quá :"> Bạn vô topic x1r của THAIGO đó bạn Nhờ nhầm lẫn mà có thêm nhiều ae biết tới a Rùa O
cây nào cũng hay hết , mà arrow hay nhất bac ah, xe đoạt giải po hay nhất dưới L.An đi cây po arrow dấy bác
muốn tiếng pô zin mà kiểu đẹp chỉ có nước làm vỏ bô chế ốp vào bô zin.liên hệ phước râu,hoainox,x.x.X.x.x,anh Phú.......thử bác
theo mình bạn nên lắp cây pô AHM Oval o ĐHG đó,kiểu dáng đẹp,chất lượng hơn,có ống tiêu âm tháo lắp được,giá lại khá êm...
tình hình là hồi chiều mở cổ bô ở phươc râu mà ko cóanh Phước ở nhà , chỉ có 1 anh mập mập làm mà ko hiểu sao anh mập mở cổ ko lấy 3 cái ống tiêu nhỏ trong phần đuôi bô ra mà dùng 1 cục sắt ép cho 3 cái ống tiêu đó vào sâu trong bô hơn , ai giải thích dùm em vụ này dc ko . hix
mấy anh cho em hỏi?anh Phước râu ở đâu vậy em đang muốn mở cổ pô cái <br /> <br /> <br /> mấy anh cho em xin địa chỉ anh rùa với.em mở cái cổ pô.thank
_dc đó ,đẹp như xe zin .làm xong mà dc vậy thì ok ,như vậy mới trá hình với papa dc ,chứ đi học xong mà về papa thấy cái pô ngộ ngộ là tiu liềnb-(.thanks bạn.tết làm 1 phát thôi
http://img413.imageshack.us/img413/3500/imagezhb.jpghttp://img413.imageshack.us/img413/3500/imagezhb.jpg tình hình bây h rất là tình hình, e có đi mở cổ po nhưng sao thấy kì kì, mấy bác xem thử đúng k ạ, ngta cưa ở khúc số 1 ( e thấy trong đó còn mấy cái gì đó giống ống tiu á) gòy lấy cái cổ po chồng zo cái po đến chỗ số 2 lun( có nghĩa là cho cây po zo trong cái cổ po lun đấy ạ chắc khoảng 3-4cm j đó) k bík như z có đúng k ak!!! tại e chạy thấy cug như chưa mở z đó!!!! cái cổ po còn to hơn cái khúc số 2 nhìu lắm lắm !!!! hjxhjx.......... mong các bác giúp đỡ ạk !!!!!http://www.bikervietnam.com/bfrm/C:%5CUsers%5CWelcome%5CPictures%5CNew%20folder