bài viết rất hay .. nhưng mình nghĩ cái tác giả muốn nói ở mọi điều kiện thuận lợi nhất cho xe thì phải xe mới lên đc 140km/h ,còn các bác cứ nói đk bên ngoài ai mà chả biết ,đừng vội xem lỗi ng ta mà hãy xem lỗi của mình trc cái đã .. trc khi nói ng ta thì bấm cái thank ) vì công sức ng ta viết cho mình thêm kiến thức ...
cụ phi này pro quá ! mấy cụ có exciter thử làm theo xem sao ! B-) lâu lâu có 1 người viết bài bay bay trên mây đọc sướng vãi đúng với tên phi phi là bay bay ! toan lý thuyết khủng : chỉ số xương bò * nước dùng + bánh phở + thịt thái mõng = đau bụng ! sặc sặc
box ex giờ toàn cao thủ exciter tự tin vs con 2k11 mới của mình, chạy 600m lên 120km/h, hơn cả drag =D>
hi.tại e chưa nói rõ,là khi e đang đi khoang 40km/h j đó,rồi nổi hứng lên tét cái,sau khoảng 600m tiếp theo là kim đã chỉ 120 rồi a.xin đính chính lại a
Hay nữa...đang nói chủ topic dùng RPM để tính max speed mà...tôi cho rằng ko thể cứ dựa vào RPM để tính số vòng quay bánh sau rùi tính V. Cái tỉ số truyền động của ông mà với RPM thấp thì mơ để đạt V cao nhé...càng lí tưởng thì nó càng kềnh càng...kéo theo một đống vấn đề cần giải quyết. @chủ top: bài này đúng là mang tính tham khảo, trên mặt giấy tờ thì nó đúng, nhưng thực tế thì khác, có nhiều chiếc Ex zin có nhiều tốc độc tối đa khác nhau mà ae đã đạt được. bởi z nài là nhân tố quyết định lớn nhất..........B-)B-) @all: sao cứ phải max speed, ta trải nghiệm cảm giác đó có lâu ko?mình nghĩ ko cần, chỉ cần xe lực, bốc, đề ba qua mấy chiếc xe tải, xe ben, với mấy chú hổ báo nẹt bô,...khi đi đường trường là ok men...
Bác ni đc cái nói đúng lý thuyết vẫn là lý thuyết thực tế mới là cái mình cần) moh xeo thấy làm full135 đi pông mai lại thấy ít hao hơn xe zin nhỉ)