Exciter Bài zin cho tốc độ của exciter 2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phi_phi, 21/8/11.

  1. Yeu_Exc

    Yeu_Exc Bằng A2

    Tham gia:
    25/8/10
    Bài viết:
    271
    Được thích:
    924
    bài viết rất hay .. nhưng mình nghĩ cái tác giả muốn nói ở mọi điều kiện thuận lợi nhất cho xe thì phải xe mới lên đc 140km/h ,còn các bác cứ nói đk bên ngoài ai mà chả biết ,đừng vội xem lỗi ng ta mà hãy xem lỗi của mình trc cái đã .. trc khi nói ng ta thì bấm cái thank :)) vì công sức ng ta viết cho mình thêm kiến thức ...
     
  2. shi2011

    shi2011 Tập Lái

    Tham gia:
    9/12/10
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    26
    cụ phi này pro quá ! mấy cụ có exciter thử làm theo xem sao ! B-) lâu lâu có 1 người viết bài bay bay trên mây đọc sướng vãi đúng với tên phi phi là bay bay !
    toan lý thuyết khủng : chỉ số xương bò * nước dùng + bánh phở + thịt thái mõng = đau bụng ! sặc sặc
    :D
     
  3. VanTiep

    VanTiep Bằng A2

    Tham gia:
    4/4/11
    Bài viết:
    213
    Được thích:
    398
    Lý thuyết có vẻ sát thực tế quá, nhưng còn thực tế thì :-S
    Mong các pro vào chém coi
     
  4. tung_teen

    tung_teen Bằng A4

    Tham gia:
    30/5/10
    Bài viết:
    1,136
    Được thích:
    1,634
    box ex giờ toàn cao thủ exciter tự tin vs con 2k11 mới của mình, chạy 600m lên 120km/h, hơn cả drag =D>
     
  5. huynq0428

    huynq0428 Bằng A1

    Tham gia:
    3/5/11
    Bài viết:
    41
    Được thích:
    113
    hi.tại e chưa nói rõ,là khi e đang đi khoang 40km/h j đó,rồi nổi hứng lên tét cái,sau khoảng 600m tiếp theo là kim đã chỉ 120 rồi a.xin đính chính lại a:D
     
  6. nhonvaduong

    nhonvaduong Bằng A2

    Tham gia:
    17/8/08
    Bài viết:
    205
    Được thích:
    289
    Hay nữa...đang nói chủ topic dùng RPM để tính max speed mà...tôi cho rằng ko thể cứ dựa vào RPM để tính số vòng quay bánh sau rùi tính V.
    Cái tỉ số truyền động của ông mà với RPM thấp thì mơ để đạt V cao nhé...càng lí tưởng thì nó càng kềnh càng...kéo theo một đống vấn đề cần giải quyết.
    @chủ top: bài này đúng là mang tính tham khảo, trên mặt giấy tờ thì nó đúng, nhưng thực tế thì khác, có nhiều chiếc Ex zin có nhiều tốc độc tối đa khác nhau mà ae đã đạt được. bởi z nài là nhân tố quyết định lớn nhất..........B-)B-)
    @all: sao cứ phải max speed, ta trải nghiệm cảm giác đó có lâu ko?mình nghĩ ko cần, chỉ cần xe lực, bốc, đề ba qua mấy chiếc xe tải, xe ben, với mấy chú hổ báo nẹt bô,...khi đi đường trường là ok men...:p:p
     
  7. truongduythanh

    truongduythanh Tập Lái

    Tham gia:
    11/8/11
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    12
    lam vay chi cho met,mua con spo di cho no khoe,may zin van phan 150 pha` pha`
     
  8. sport2000

    sport2000 Bằng A3

    Tham gia:
    30/3/08
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    516
    một công trình nghiên cứu....vote.........
     
  9. tung_teen

    tung_teen Bằng A4

    Tham gia:
    30/5/10
    Bài viết:
    1,136
    Được thích:
    1,634
    vậy xe bạn cũng lực quá rùi, tính ra 2k11 còn hơn drag cdm bánh nhỏ , làm máy :-$
     
  10. cervelo

    cervelo Bằng A2

    Tham gia:
    30/12/09
    Bài viết:
    195
    Được thích:
    388
    Bác ni đc cái nói đúng lý thuyết vẫn là lý thuyết thực tế mới là cái mình cần:)) moh xeo thấy làm full135 đi pông mai lại thấy ít hao hơn xe zin nhỉ:))
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...