Exciter Bài zin cho tốc độ của exciter 2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phi_phi, 21/8/11.

  1. bmw318i

    bmw318i Bằng A2

    Tham gia:
    7/10/07
    Bài viết:
    395
    Được thích:
    141
    Một cách tăng tốc độ hiệu quả là bạn nên giảm cân :)) ... tốc độ xe tỉ lệ nghịch với trọng lượng của nài
     
  2. vuongkhoa

    vuongkhoa Bằng A1

    Tham gia:
    11/8/08
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    63
    kiến thức máy móc ông này có vấn đề :D rpm không nói lên cái gì hết, rpm phải kết hợp với tỉ số truyền thông qua hộp số, nhông đĩa, đường kính bánh sau....

    Ông này biết tính chu vi đường tròn ko? rpm không đổi, chu vi lốp xe tăng lên thì vận tốc sẽ nhanh hơn. Không biết thì đừng comment.

    PS: Ai chẳng biết là tốc độ của xe liên quan đến nhiều yếu tố như công suất xe, tỷ lệ truyền động, ma sát cản lăn của lốp, ma sát với không khí, điều kiện mặt đường, tải trọng của xe...
    Điều tác giả muốn nói thì không cố hiểu xem là tác giả muốn nói gì, chăm chăm lo vạch lá tìm sâu. Càng nói càng chứng tỏ hiểu biết kém
     
    #42 vuongkhoa, 21/8/11
    Sửa lần cuối: 21/8/11
  3. Duyle1995

    Duyle1995 Bằng A2

    Tham gia:
    27/4/11
    Bài viết:
    133
    Được thích:
    137
    bro này hồi đó chắc học giỏi toán lý hóa lắm nhỉ :)
     
  4. game_boy992001

    game_boy992001 Bằng A3

    Tham gia:
    4/1/10
    Bài viết:
    550
    Được thích:
    963
    rất bổ ít...nhưng mình hok hỉu dì hết
     
  5. tannamnguyen

    tannamnguyen Bằng A4

    Tham gia:
    18/4/08
    Bài viết:
    765
    Được thích:
    1,424
    chỉ 1 chữ: " Nể". @@..........
     
  6. x.X.x

    x.X.x Bằng A3

    Tham gia:
    22/6/08
    Bài viết:
    578
    Được thích:
    1,749
    cứ chơi cái dĩa 41 vào là thấy khác ngay nhé.
    mạnh có
    hậu cũng rút
    5 số thì khỏi sợ dư máy :D
     
  7. LoNgDoLLaRs

    LoNgDoLLaRs Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/07
    Bài viết:
    1,744
    Được thích:
    1,784
    Bạn mà gỡ dàn áo cho bớt cản gió thì chắc sẽ lên gần 150km/h luôn!
     
  8. anex

    anex Bằng A4

    Tham gia:
    11/3/08
    Bài viết:
    2,657
    Được thích:
    3,306
    lí thuyết saó rỗng...phi thực tế...
    chỉ cần nghĩ đơn jảnn là 1 cái máy 50cc mà có tỉ số truyền, đườgg kính bánh và sắp NSD như bài của pác thì chắc nó cũng chạy đc vận tốc như pác noí chứ nhỉ...
    vậy thì người ta o cần fảii làm xe có côg suất lớn hay nghiên cứu công ngệ làm j...
    đôi lời góp í...
     
    #48 anex, 21/8/11
    Sửa lần cuối: 21/8/11
  9. anhdzung160291

    anhdzung160291 Bằng A1

    Tham gia:
    19/4/10
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    126
    Lý thuết là vậy,thực tế còn các lực ma sát nữa.
    Nhưng chú trọng tốc độ quá thì gia tốc cũng giảm phần nào.Em thì em thích gia tốc hơn là tốc độ.
    @ phi_phi:Ic zin của Ex tua máy là hơn 9000Rpm đó anh ơi.
     
  10. bombmt

    bombmt Bằng A2

    Tham gia:
    11/11/10
    Bài viết:
    211
    Được thích:
    508
    thuốc bổ cho mọi người..............
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...