để loxo zin thì hok phát huy hết của IC dẽ bị công suppap nhưng khó công lắm đừng max speed để 3-4 phút là khó công lắm
mấy anh ơi! cho em hỏi ngu cái. em có cái dĩa 41 của xe taurus. không bít gắn vào khớp với cùi dĩa ex11 không mấy anh. tại em tính ra tiệm thay. ra tiệm không hợp lại khổ. bít trước để có gì em di mua trước THANK MẤY ANH NHIU
nói tóm lại là lý thuyết.nhưng có ai làm dc như phi_phi chưa. bài viết hay dù nó chỉ là trên lý thuyết.hi vọng phi_phi sẽ phát huy thêm có những sáng kiến mới đi vào thực tiễn. chúc bác thành công
pó tay..........chắc do hồi đó môi trường còn trong sạch nên khí đốt thoãi mái, bây h báo động r` kĩ sư ng` ta hạn chế góc đánh lữa đó, cái này ai cũng biết mà. còn về kinh tế thì ex2011 bớt hao xăng hơn 2010 trở xuống. có nhiều người chạy nhanh quá té chết, đâm chết đó thôi )))))))))) KĨ SƯ NGƯỜI TA TÍNH TOÁN SAO CHO PHÙ HỢP ĐẾN SỨC KHÕE NGƯỜI TIÊU DÙNG, KINH TẾ, MÔI TRƯỜNG, AN TOÀN, ĐỘ BỀN CỦA XE......... cá nhân mình thấy ex 2011 zin như vậy là dc r`, ko đòi hõi thêm, còn bác nào thích tốc độ thì đâm chọt hút xã gì đi )........
Bài viết quá lý thuyết...NHƯNG rất thực tế mà sao một vài bn nói lý thuyết suông ta ??? mình đọc cả bài 2-3 lần mà chả thấy cái nào ko thực tiễn cả. còn bn nào ko tin thì thử đi chứ Bài viết bác Phi_Phi rất chi tiết, cảm ơn Bác đã chia sẽ thông tin rất bổ ích