Exciter Bài zin cho tốc độ của exciter 2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phi_phi, 21/8/11.

  1. tung_teen

    tung_teen Bằng A4

    Tham gia:
    30/5/10
    Bài viết:
    1,136
    Được thích:
    1,634
    bài của chủ 2pic cũng chỉ là lý thuyết suông, nhưng cũng phải vote công phân tích của bạn
     
  2. KennyHuynh

    KennyHuynh Bằng A4

    Tham gia:
    25/9/10
    Bài viết:
    1,077
    Được thích:
    3,817
    Thanks vì bài viết rất chi tiết. Nhưng theo mình về cái lốp sau đấy ko nên đi size lớn quá vì bạn chỉ tính đc là độ cao của bánh có hơn đc 1 chút nhưng bạn chưa tính đc lực ma sát khi đi lốp có mặt cắt ngang to. Diện tính tiếp xúc lớn thì sinh ra lực ma sát càng lớn cho nên theo mình lên lốp sau to chỉ để đi đường trường cho nó đầm xe hơn thôi.
    Còn về nhông và đĩa thì nếu bạn đi trong TP nhiều thì bạn nên chọn 14/38 vì đề ba sẽ nhanh hơn, nếu hay đi tour thì 15/39, vấn đề nhông và đĩa còn phụ thuộc vào sở thích và hoàn cảnh sử dụng mỗi người sử dụng nữa chứ ko phải theo lý thuyết mà bạn tính để có một chiếc xe mạnh đâu. Góp chút ý kiến để bạn hoàn chỉnh bài viết hơn chứ ko có ý phá hoại.^^
     
    #32 KennyHuynh, 21/8/11
    Sửa lần cuối: 21/8/11
  3. whoamiii

    whoamiii Bằng A4

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    1,411
    mún dc tốc độ good thì đi ic độ hàng loại thường thôi khỏi thay lò xo đầu
    mở cổ pô
    đi bánh nhỏ
    max speed khó chiu lắm nha :))
     
  4. kienvak

    kienvak Bằng A2

    Tham gia:
    14/3/10
    Bài viết:
    246
    Được thích:
    767
    a này học bên vật lý hay sao mà tính toán nghe logic ghê,mình thì cũng ko khoái max speed lắm,chủ yếu đề pa ngon ngon tí,đèn đỏ với kẹt xe chen lấn mới vui...ex 2k11 gì mà max speed nhích 100km/h đc 1 đoạn...:">
     
  5. bibichip

    bibichip Bằng A4

    Tham gia:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,084
    Được thích:
    3,093
    - đi lốp 110/80-17 ( việc đi lốp bao nhiêu là do các bạn chọn sao cho hợp lý miễn là làm tăng đường kính cả bánh )= cái lý thuyết tào lao này ở đâu vậy bạn ?
    ngồi tính như bác học ! thử làm y hệt đi rồi cảm nhận !
     
  6. Carlos_Rudbich

    Carlos_Rudbich Bằng A2

    Tham gia:
    27/8/10
    Bài viết:
    420
    Được thích:
    460
    e ko chơi xe nhìu nhưng chỉ bik xe mạnh đồng nghĩa mất zin và đồ bền về lâu thì ko cao thui ( sai sót tha em )
     
  7. Winch0106

    Winch0106 Bằng A4

    Tham gia:
    26/3/07
    Bài viết:
    3,662
    Được thích:
    4,290
    lí thuyết thì mãi chỉ là 1 mớ trên bàn với muôn vàn thứ lí tưởng, thực tế lúc nào cũng khác 8-|
    @mún nhanh thì c-x-n -> chọc dên -> lên trái -> lửa đấu số đấu -> về zin -> bán xe -> chuyển wa thể loại khác :))
    @mún ít haomau vọt thì.................................... :|
     
  8. Ju7388

    Ju7388 Bằng A4

    Tham gia:
    6/1/10
    Bài viết:
    1,242
    Được thích:
    1,832
    xe có tốc độ,có độ bền, chạy hoài được hoài,êm, ko kêu gì hết, đặc biệt ít hao xăng :|
     
  9. vtdat

    vtdat Bằng A2

    Tham gia:
    14/6/08
    Bài viết:
    228
    Được thích:
    226
    chỉ cần gió cản thôi cũng giảm đáng kể tốc độ rồi chưa tính đến ma sát và trọng lượng nữa,

    còn một cách nữa cho ai muốn vọt mà vẫn ko hao xăng đó là làm giảm trọng lượng xe càng nhiều càng tốt như thay mâm thành niềng, NSD xài loại 7li, tháo bớt những thứ có thể tháo và ăn kiêng =))
     
    #39 vtdat, 21/8/11
    Sửa lần cuối: 21/8/11
  10. truongconghuy11

    truongconghuy11 Bằng A2

    Tham gia:
    28/9/10
    Bài viết:
    91
    Được thích:
    140
    Thật khâm phục cho nghiên cứu của bác . Cái khúc cuối thì em hiểu còn khúc đầu thì hơi trừu tượng cho những người như em
    Vote mạnh cho bác phi_phi
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...