lý thuyết của chủ topic nó khác rất xa so với thực tế nhìu lắm ak....mà cứ VD là ex 2011 làm mấy cái như chủ topic nói sẽ lên đc max speed 143km/h đi....VD nha mấy bạn...đừng chém bậy mình nha nhưng cái điểm mấu chốt tuyệt đối quan trọng ở 1 chiếc xe là khoảng thời gian và khoảng cách để chiếc xe lên đc cái max speed 143km/h là bao lâu và bao xa...hay có thể tính theo như PKL và tụi siêu xe hay tính là tăng tốc từ 0 -> 100km/h trong bao lâu...tính từ 10s trở lên nha mấy bạn.....nhưng cái quan trong ko kém là "nài" xe.... ko sử dụng các loại đồng hồ đo congtomet nào khác nha...chỉ căn cứ theo đồng hồ zin....nó ảo thì kệ nó
dù sao thì 4 thì để đi đường dài. còn 2 thì để đua. so qua so lại làm cái gì. ex zin đua vẫn thua xi po zin. nhung ai dám lấy xi po chạy đường trường với ex xem cái nào chết máy trước><. nhà sản xuất sản xuất xe ra để có công dụng riêng của nó. xe này mạnh thì xe kia vẫn mạnh hơn. quan trọng là người lái xe cầm trên tay con chiến mã để mà tăng level lái xe. quan trọng là lạng lách. ở sg thì xe càng gọn nhẹ, thắng an toàn, ko quá uống xăng, tay lái lụa thì ok roiB-)sg thì xe tay ga là vô đối. nhưng mà tay lái lụa mới là vô đối thật sự. ai thích độ thì đồng nghĩa với việc muốn cúng tiền cho lò độ mập ra+ bán xenhưng sở thích vẫn là sở thích. tay ga mio là vô đối ở sg, nhưng xe số là sirius=))=))
Có bác nào tìm được nhông 15 cho exciter 2011 chưa ạ ? Loại 2 lỗ lắp được nhe, nhông của 2010 ko chơi được cho 2011 đâu ?