Exciter Bài zin cho tốc độ của exciter 2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phi_phi, 21/8/11.

  1. chieu_quan

    chieu_quan Bằng A2

    Tham gia:
    2/7/11
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    124
    Bác ác với chiếc xe chút! Đem em nó từ Tp HCM chạy thẳng một mạch đến Cần Thơ trong tình trạng tốc độ cao phù hợp với từng cung đường (max speed khi đường vắng),làm 3-4 lần là được thôi. Hjx :(, nhớ bảo dưỡng tốt:X. Đó là cách em tập con Fu X fi lên 115km/h, các bác đừng chém em:-S:-S h con Fu của em đôi khi lên được 120 rồi#:-S#:-S
    Chắc bị chém tơi tả luôn quá:-S:-S:-S


    Ex 2k10 zin mà lên những 135 và một vài xe lên 150-160 chắc mấy thằng xài spo độ nó bán hết để chuyển qua độ Ex 2k10 để max speed lên >200 quá:-S:-S:-S


    Tối hôm 05/09/2011 vừa rồi ti toe cầm RC 2k11 đua với con Spo độ chạy thua nó:(:)(((biết trước là thua:D) nhưng kết quả là thằng đó bị CSGT chạy con CBR 400rr (công an gò dầu, tây ninh), đuổi theo và hốt gọn thằng Spo độ:))=))=)) còn mình chả sao!
    Nhìn cảnh thằng đó bị CSGT nẹt bô, tuýt còi, đã con mắt=))=))
     
  2. N.A.S

    N.A.S Bằng A4

    Tham gia:
    5/6/11
    Bài viết:
    1,812
    Được thích:
    3,690
    Như vậy là bác chơi ko đẹp rồi ...thua người ta thấy người ta bị bắt còn lấy đó làm niềm vui .. (chung đam mê mà sớm ai né được mí thèn áo vàng thì tốt chứ )nếu thik chơi tốc độ bủa máy ra win người ta rồi hãy cười còn cái bạn đi xipo đó cũng ít có rãnh lắm dợt vs bạn :))
     
  3. EndLessLove93

    EndLessLove93 Bằng A4

    Tham gia:
    26/6/11
    Bài viết:
    1,331
    Được thích:
    2,171
    vậy là ex 2k11 đi 39/15 hã bạn
     
  4. smenter

    smenter Tập Lái

    Tham gia:
    25/8/11
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    69
    Muốn tốc độ thì trước đây ko bỏ cùng số tiền ~40-50tr mua Sport hay YaZ về mà kéo :))

    Hay bỏ thêm 10-xxtr lên Full 150 hay tự do luôn cho nó thỏa mãn cái đam mê tốc độ :))

    Thấy đa phần ace ở đây toàn chạy kiểng không mà toàn tranh luận tốc độ ko :))
     
  5. Winch0106

    Winch0106 Bằng A4

    Tham gia:
    26/3/07
    Bài viết:
    3,662
    Được thích:
    4,290
    ra chơi mà cay cú........ đẹp mặt lắm hả bạn :) mà CSGT ở tây ninh chạy cbr400 à?? date nào zậyy? :-O
     
  6. den_91

    den_91 Bằng A2

    Tham gia:
    15/8/11
    Bài viết:
    91
    Được thích:
    58
    Chết, đua với bạn mà bạn bị bắt lại hả hê thế.
     
  7. lamkhattl

    lamkhattl Bằng A1

    Tham gia:
    26/8/07
    Bài viết:
    78
    Được thích:
    53
    vote cho tinh than................................
     
  8. fangtomattt

    fangtomattt Bằng A1

    Tham gia:
    19/7/11
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    67
    một đống công thức , đọc xong chỉ biết ' ờ ờ..ờ ờ ' :D
     
  9. Minhpro

    Minhpro Tập Lái

    Tham gia:
    16/9/09
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    22
    thank cho sự mày mò nghiên cứu của bạn
     
  10. So_dark

    So_dark Bằng A2

    Tham gia:
    26/8/11
    Bài viết:
    143
    Được thích:
    97
    Bác nói cái này là mình k đồng ý rồi.
    Bản thân ex2011 chạy bxc chân ko, làm tăng khả năng tiết kiệm xăng, nên ga đầu thường bị hụp >>>> lúc đề k mạnh bằng. Người ta thiết kế xe dựa trên đk đường xá đông đúc, tăng ga bốc quá thì chỏ tổ bóp phanh dúi dụi chứ đc cái gì? Họ tìm ra phương án tối ưu để tiết kiệm xăng. Vậy theo bạn đó là lùi hay tiến?!

    Thích bốc hơn thì thay ic + bxc đi, các bác đã thấy bài của lò nào mà k thay bxc chưa?

    Bánh sau to, ôm cua tốt hơn, cùm trước hạ, độ nặng tăng thì đi xe đầm và êm hơn trên mặt đường k bằng phẳng của vn. Vậy bác còn mong cái gì?

    Nguyên tắc đi côn tay là nhấp nhả, các bố cứ bóp cứng và ép cứng thì xe sao mà đi chuẩn?
    Phanh đĩa thì đi nhấp thôi, mà đi thì phải tính toán, chứ tỉ lệ 20-80 cho đĩa sau và đĩa trước là chuẩn rồi.

    Chân thành khuyên khi xem xét đánh giá cái gì thì nên dựa trên đk, mục đích và môi trường cụ thể của nó, bác ạ.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...