[ASB - Mới] - Clip giải thích, minh họa thực tế về hệ ASB giảm trượt ngang!

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi ongnhunHP7, 9/5/10.

  1. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805



    Chào Bạn .

    Ty phuộc bị trầy , xước _ hãng không bảo hành đâu bạn ơi , đó là do đường xá vn xấu quá _ hãng chỉ bào hành trường hợp bị " nổ , rợp " lớp xi mạ thôi .

    Nếu bạn phải di chuyển trong đường có nhiều bụi cát , cần phải " độ " thêm bọc cao su ruột gà như xe MAGIC của hãng SYM cho đở tốn ...$-)
     
  2. pupu_neo

    pupu_neo Bằng A4

    Tham gia:
    7/12/08
    Bài viết:
    907
    Được thích:
    1,561
    anh nào có địa chỉ cửa hàng hồng phát thì chia sẻ cho e với nha..có phải nó ở bên phía nguyễn thị nhỏ gần 3-2 ko ?
     
  3. khuongtunha

    khuongtunha Bằng A2

    Tham gia:
    19/8/10
    Bài viết:
    105
    Được thích:
    85
    167D LY THAI TO, Q.10
    Mới wa làm hôm chiều T7 vừa rồi (240k), để thời gian ktra xem. Thợ nhiệt tình (nhưng nên tránh thằng thợ nhỏ ra, mới vừa vô học nghề, chỉ giao cho tháo với ráp sơ sơ thôi, hôm bữa wa, vì chiếc RSX mới vừa dán keo mà thợ ko cắt keo giữa mặt nạ với dàn áo, thế là nó tháo ko dc cái mặt nạ, đầu tiên nó lấy cái tuốc nơ vít rạch (cà lên cà xuống) ngồi sau nó mà xót xe, nhưng ko dừng lại ở đó, rạch ko dc thế là nó lấy tay gỡ keo luôn (trg lòng nóng máu muốn lại cho nó ăn bạt tai => nhưng chưa;)).
     
  4. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805


    Chào Bạn .

    Địa chỉ HỒNG PHÁT 167 /3 ( số củ 167 D ) _ LÝ THÁI TỔ _ Q.10 ( gần vòng xoay ngả 7 )

    Có nhiều nơi cũng đặt tên là ống nhún HỒNG PHÁT nhưng không phải là tác giả ASB này và cũng không có chi nhánh .


     
  5. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805

    Chào Bạn

    Cho mình đại diện cs HỒNG PHÁT có lời xin lổi bạn về động tác người thợ khi tách đôi băng keo mà không hỏi ý kiến bạn .

    Mình sẽ hướng dẫn lại thợ khi cần làm thao tác nào khác với bình thường cần phải hỏi ý kiến khách .
     
  6. khuongtunha

    khuongtunha Bằng A2

    Tham gia:
    19/8/10
    Bài viết:
    105
    Được thích:
    85
    Dạ ko có gì đâu chú. khi nào muốn làm gì về nhún cháu sẽ wa ủng hộ tiệm của chú!
     
  7. dng31121975

    dng31121975 Bằng A2

    Tham gia:
    26/12/08
    Bài viết:
    428
    Được thích:
    158
    bác cho em hỏi,có làm cho ju mx ko bác.chi phí là bao nhiêu?

    sẵn cho em hỏi luôn,cảm giác khi bóp thắng có gì thay đổi ko?hay như zin?có giật giật ko?bác nào làm rồi cho ý kiến với
    em bị 3 lần trượt,trầy nát dàn đầy rôi,ức chế quá X(X(X(
     
    #127 dng31121975, 8/3/11
    Sửa lần cuối: 8/3/11
  8. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bạn .

    Tùy theo cấu tạo ống nhún mổi loại xe ( các hãng xe thường không có làm ống nhún , chỉ mua về lắp theo theo thiết kế ) . cách làm có khác nhau nên giá làm cũng khác nhau !

    __ xe YA MX làm ASB chi phí hết 120k , sau khi làm ASB nếu người nhạy cảm sẽ thấy nhún êm hơn khi qua ổ gà , ổ voi , không còn kêu nữa

    __ khi bóp thắng bạn chị có cảm giác như đang trượt từ từ trên cái trên cái ống nhún rất dài chứ không thấy bánh xe trượt trên đường .

    Bạn cứ yên tâm sau mấy năm áp dụng cho mấy chục ngàn xe và cũng từng ấy mấy chục con người hài lòng
     
  9. khuongtunha

    khuongtunha Bằng A2

    Tham gia:
    19/8/10
    Bài viết:
    105
    Được thích:
    85
    Con mới làm hôm chiều thứ 7 tuần trc chiếc wave RSX hết 240k, vậy làm cho xe honda mắc hơn Ju MX hả chú?
     
  10. huki184259

    huki184259 Tập Lái

    Tham gia:
    16/2/11
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    3
    mô men nhào vẫn sinh ra khi bánh trước còn chạy. khi vận tốc của bánh sau cao hơn nhìu so với bánh trước. khi đó mô men sinh ra lật của bánh sau đối với tâm quay tại điểm tiếp xúc của bánh trước > mô men do bánh trước còn chạy vận tốc hạn chế (do hãm trên đường) + mô men do trọng lượng xe máy đặt tại trọng tâm xe hãm lại. cái này mình học trong cơ lí thuyết 2. và thực tế chạy xe bị lật khi đang lăn bánh.
    mình chỉ góp ý và tranh luận lát thui, có gì sai mong bạn bỏ qua, hệ thống của bạn thực chất cũng như của bao hệ thống có sẵn khác là chuyển quán tính thành lục đứng ép bánh xe xuống, để tăng ma sát. nhưng được cải tiến hơn nhờ khả năng hạ thấp hơn,
    và có thể mang lại an toàn cho mọi người:)>-
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...