Xe nào cũng có vấn đề cả , cái chính là tìm cách dung hòa với nó , khi đó chiếc xe sẽ hoàn hảo hơn , hay gọi nôm na là " Sống chung với lũ " . Ủa mà 78 là ở đâu nhỉ
Mình chỉ thay sên thôi bạn, ốc máy thì mình nghĩ lúc số nhỏ máy rung mạnh hơn cả số lớn mà sao k xuất hiện tiếng rần như vậy?
Cái vụ N đạp k qua số 1 dễ sửa nè. Bác nhìn đèn đỏ còn khoảng 5s thì bác đề máy, hoặc máy đang nổ thì BÓP CÔN rùi NHẢ, lần nào dừng đèn đỏ cũng làm vậy thì chắc chắn đạp qua 1 nhẹ nhàng.
Đang chạy rô-đa thì bác cứ để tay ga nhỏ hơn 1/3 hành trình tay ga là được, nó lên bao nhiêu cứ để cho nó lên chứ đừng nhả tay ga ra để đảm bảo tốc độ <60km/h nhé, như vậy mới tốt. Rô-đa qtrọng nhất là tay ga nhỏ hơn 1/3, 1/2 hành trình ga và k tăng/giảm tốc độ đột ngột.
Nếu bạn bị rung theo chu kỳ thì bạn nhả sên ra cho chùng một chút đừng tăng sên căng quá, rồi tra nhớt sên cho đều vào, làm xong leo lên vi vu nha bạn
Có khi nào nhông, dĩa bị đảo rồi bạn tăng sên căng quá nên khi chạy đến đoạn sên căng nó sẽ rung cái gác chân á,