Exciter Exciter đơn giản của baotai - Tốt gỗ hơn tốt nước sơn !!!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi baotai, 30/7/12.

  1. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    quan trọng là âm thanh thế nào thôi, chứ pô thì kiểu đó không bí với V-Ixion đâu. Nhớ mở cổ !

     
  2. nganlebao

    nganlebao Bằng A1

    Tham gia:
    4/10/13
    Bài viết:
    63
    Được thích:
    4
    À tài ơi cho hỏi ké cái, xe mà đi full vixion rồi mình xài lọc gió như thế nào? K&N bánh ú hay trụ? Nhẹ máy, đề pa nhanh hơn không? Và có thể là hao xăng hơn đúng không? Tks bạn! Hehe
    P/S: Hiện tại đang đi cái lọc gió DNA size Zin, không biết sao, vì chưa giao lưu với xe ai bao giờ..
     
    #812 nganlebao, 18/1/14
    Sửa lần cuối: 18/1/14
  3. KelvinIT

    KelvinIT Bằng A4

    Tham gia:
    7/9/10
    Bài viết:
    727
    Được thích:
    2,063
    A Tài ơi nếu Ex 2k10 đi bxc của 2k11 thì có những ưu - khuyết điểm gì so với bình zin 2k10 hok a ? A cho e ý kiến với tại e nhớ hbữa a có nói có con nào đi rồi :3

    Với vỏ phuộc trước 2k11 với 2k10 có khác nhau nhiều hok a ? Nếu đi vỏ và ty phuộc 2k11 mà thấy phuộc nó bị mềm quá làm đầu xe thấp xuống nhiều, muốn thay lò xo 2k10 để đầu xe cao lên 1 chút có được hok a ? Hay phải thay loại lò xo khác ?
     
    #813 KelvinIT, 19/1/14
    Sửa lần cuối: 19/1/14
  4. RomanticLeo

    RomanticLeo Bằng A2

    Tham gia:
    31/1/11
    Bài viết:
    245
    Được thích:
    340
    Cọng sên có vẻ dày :v, chắc ko phải did, nhớ có lần Baotai bảo ko tin dùng DID mà dùng sên xipo gì đấy thì phải :91:
     
  5. nh0kly776

    nh0kly776 Bằng A3

    Tham gia:
    15/8/09
    Bài viết:
    546
    Được thích:
    1,173
    Nếu đi 58 mà vớt lại lòng 0.5 ly thì cái lợi và cái hại nó như nào baotai nhỉ?
     
  6. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    Bình 2011 gắn vào 2010 thì kiểu gì cũng mất TPS nếu chú xài TPS của nó, không thì lấy TPS 2k10 gắn vào. Chạy khá là bốc và ít hao xăng tuy nhiên đề pa thì ì ạch.
    Vỏ phuộc thì không khác nhau, nhưng cần lưu ý : đời 2011 và 2010 đều có 2 loại : heo 1 piston và heo 2 piston, vỏ nào heo ấy, không lộn xộn được. Phuộc bị mềm thì thay lò xo taurus cắt ngắn hoặc mua lò xo mới đồng thời đổ thêm nhớt vào là cứng thôi. Việc đầu xe cao hay không là do độ dài của lò xo chống đụng bên trong và cả độ dài ty phuộc chứ cái lò xo lớn thì liên quan gì ?
    D.I.D 428VX 130L Made In Japan vừa nhờ người quen xách về, hàng của Nhật chắc không có gì để bàn nhỉ ? Không tin là không tin mấy cái gọi là D.I.D nhưng Made in Tân Thành kìa.

    Cái mà bạn định là thiên hạ gọi là ăn gian dàn hơi hay ăn gian tỉ số nén, có nhiều cách : dzớt đầu âm miệng suppap, dzớt lòng .v.v.v có thể tham khảo bằng tiếng Anh theo từ khóa : https://www.google.com.vn/search?num=20&safe=off&rlz=1C1GTPM_enVN493VN493&espv=210&es_sm=122&biw=1440&bih=785&q=squish+band+engine&oq=squish+band+engine&gs_l=serp.3..0i22i30.101233.103679.0.104359.9.8.1.0.0.0.113.590.7j1.8.0....0...1c.1.32.serp..2.7.453.Gqb0h9wN3qw

    tỉ số nén lúc đó tăng lên khá cao, nếu đi cam cao tí thì cũng có thể bị đụng mắt piston. Nếu canh mọi thứ đều dzô hết thì xe mạnh lên khá là nhiều , bù lại nó róc máy dã man và về lâu dài cứ xác định là lột dzên, tỉ số nén cao đi rất có hại vì độ bền các chi tiết không được thiết kế để chạy như thế, hơn nữa trị số octan của xăng VN chỉ tầm MOGAS 95 nên chỉ phù hợp với tỉ số nén tầm 12,5 : 1 trở xuống, bạn làm thế tỉ số nén bèo bèo cũng > 13 : 1 ==> kích nổ




    mới Up cặp Corsa, xe chạy nặng trịch luôn :)), đi chung với NSD 15-39 là chỉ có lết chứ không chạy ! Lưu ý là baotai đang đi 15-39 nhé!

    http://farm8.staticflickr.com/7435/12103978194_c89dfb039a_o.jpg

    http://farm3.staticflickr.com/2845/12104265416_65519dc1f5_o.jpg
     
    #816 baotai, 23/1/14
    Sửa lần cuối: 23/1/14
  7. doanh86

    doanh86 Bằng A2

    Tham gia:
    9/2/10
    Bài viết:
    87
    Được thích:
    53
    bánh sau 110 lun ha Tài, thấy bề ngang to dữ
     
  8. Shockjng

    Shockjng Bằng A4

    Tham gia:
    12/11/12
    Bài viết:
    855
    Được thích:
    145
    Baotai cho mình hỏi D.I.D 128VX 130L với 128VX-PRO thì loại nào tốt hơn? 128VX 130L của baotai ở VN có bán k? giá cả bao nhiêu.

    Lốp sau Corsa S123 100/70-17 phải k baotai?
     
  9. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    Lốp sau là Corsa 110/80-17 gai S123

    D.I.D chỉ có 428 chứ làm gì có 128 ? Nếu bạn hỏi là 428 thì miễn là nó có kí tự VX và đúng hàng là được rồi. vì 428V là O-Ring còn 428VX là X-Ring. 130L là hàng dành cho thị trường Nhật, theo baotai biết thì ở Nhật nó chỉ bán 130L thôi, nghe nói thôi nhé !



    428VX thì thấy có nhiều chỗ bán, bạn tham khảo 5giay hoặc chợ Biker xem
     
  10. azzaro.ldn

    azzaro.ldn Bằng A2

    Tham gia:
    14/7/10
    Bài viết:
    411
    Được thích:
    367
    Bạn Baotai cho mình hỏi là xe full lòng V-ixion đi pô móc 3 vách miệng pô lỗ zin và đã mở cổ 32mm thì có hại gì ko bạn...có bị bí hơi ko...?
     
    #820 azzaro.ldn, 24/1/14
    Sửa lần cuối: 24/1/14
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...