Future Topic bàn luận dành riêng cho dòng Future 125 mới đời 2012-2013

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi vkdnta, 18/7/13.

  1. hung.nguyen

    hung.nguyen Tập Lái

    Tham gia:
    16/3/16
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    có bạn nào giải thích hú nồi mình với, đang băn khoăn , con nào cũng bị bệnh này à lúc nào nó cũg hú hay thế nào mình đi nhiều xe r nhưng chả có xe nào hú, đang dịnh mua e này mà lắm bệnh tật quá :(
     
  2. HakoVN

    HakoVN Tập Lái

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Có xe bị có xe ko, xe mình chưa thấy hú :)
     
  3. nhattan67

    nhattan67 Bằng A1

    Tham gia:
    18/3/11
    Bài viết:
    73
    Được thích:
    6
    Nói chung xe này cũng ok. Anh em chạy kỹ kỹ sài bền là đc
     
  4. thechrome97

    thechrome97 Bằng A2

    Tham gia:
    25/10/15
    Bài viết:
    115
    Được thích:
    33
    Nếu may mắn được honda cho đi thử thì tốt, con nào không hú thì lấy :) cơ mà honda đâu cho
    Đúng là mình từng thấy có 2 chiếc hoàn toàn không bị hú, đi ngay cạnh 1 đoạn luôn không thấy gì, cả 2 đều là bản non FI . Nhưng nói chung 9/10 xe là bị hú rồi nên bạn đi khắp thành phố tìm thì may ra được con không hú :D
    Nó không hú to mấy đâu. Nhỏ hơn khối xe nam đời cổ và ít ra là nhỏ hơn tiếng hú với tiếng xè xè xích của anh em exciter
    Jupiter cũng hơi có tiếng o o o theo 1 số người nói và hay gằn máy, axelo thì bộ côn rất kén dầu, con nào mà chả có lỗi ;) hoặc xe ga đi thì không lỗi
    Các bác ạ hôm nay mua cái công tắc passing SH mà bị HEAD chém tận những 95k :(((( giắc 4 đầu kèm cái đó thì ko bán
     
    le tien thích nội dung này.
  5. nhattan67

    nhattan67 Bằng A1

    Tham gia:
    18/3/11
    Bài viết:
    73
    Được thích:
    6
    Anh em cho minh hoi: có ai cầm em fu này phượt tầm 1000km ko anh em ?
     
  6. presariocq40

    presariocq40 Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/13
    Bài viết:
    456
    Được thích:
    53
    WTF mắc hơn giá gốc 31k, mình mua bữa hổm cũng có 71k hà, mà hổm thấy 1 bác trên FB nói gắn passing SH nhấn passing thì bị yếu đèn pha, không đá pha đc, mình thấy gắn xài phà phà mà, có lúc đi đường vắng đè luôn nút passing cho 2 đèn sáng cùng lúc, sáng cực kì :D
     
  7. hung.nguyen

    hung.nguyen Tập Lái

    Tham gia:
    16/3/16
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    đang cầm tiền và rất chi là phân vân giữa fu va air blade 2016 nen xúc e nào đây ae
     
  8. Trần vân Hải

    Trần vân Hải Bằng A1

    Tham gia:
    21/1/16
    Bài viết:
    40
    Được thích:
    3
    Nói thiệt, mình thấy xe tay ga chỉ phù hợp với pn. Cá nhân mình cho rằng xe số linh hoạt hơn, an toàn hơn. Mình cũng có chạy thử xe tay ga, nhưng thấy không hợp. Rất dễ bị tai nạn. Nhất là những chiếc cũ, xuống máy. Cụ thể là khi băng qua một giao lộ, miết tay ga thì xe không vọt lên được. Đến lúc không cần nữa thì xe lại vọt đi. Rất nguy hiểm. Xém bị tai nạn mấy lần. Trong trường hợp đó, nếu xe số, chỉ cần nhanh chân trả về số nhỏ là xử lý tình huống an toàn.
     
  9. Thagngok91

    Thagngok91 Tập Lái

    Tham gia:
    13/3/16
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    2
    Tiếg hú chẳg ảh hưởg gì bạ
    Hú nồi nghĩa là chạy ở số nào đó mìh nge đc tiếg hú, xe mìh hú số 3. Tiếg hú có thể cải thiện đc. Bạn rodai xog, sài nhớt tổg hợp hoàn toàn, mua loại 10w40 nhé vừa tốt độg cơ vừa giảm hú nữa. Nhớt hãg thích hợp rodai thôi.
     
  10. nhattan67

    nhattan67 Bằng A1

    Tham gia:
    18/3/11
    Bài viết:
    73
    Được thích:
    6
    ko nen mua tay ga ban ạh Chay ko ben, chi phi bao duong nua, nhanh chan lam ban
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...