Exciter tổng hợp các loại bơm điện cho EX

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi belongtomes3, 8/4/12.

  1. tojdvd

    tojdvd Bằng A4

    Tham gia:
    19/11/11
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    527
  2. madmadmad

    madmadmad Bằng A4

    Tham gia:
    20/7/09
    Bài viết:
    1,066
    Được thích:
    73
    Nghiên cứu thấy hay nhưng mà tốn kém quá tầm 2,5 tr cho 1 bộ, trong khi lò KMC vẫn xài bơm zin mà trái pittong người ta toàn 8x.... Chứng tỏ bơm zin vẫn đủ khả năng và số tiền trên nên làm 1 cái gì khác hợp lý hơn (ý kiến riêng)....
     
  3. tojdvd

    tojdvd Bằng A4

    Tham gia:
    19/11/11
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    527
    Đồng ý với bạn khỏan bơm zin vẫn đủ khả năng bơm nước làm mát.
    Nhưng mà độ xe mà, chỉ cần cái gì giúp xe nhẹ hơn 1 chút là trên đường đua khác liền, gắn bơm nước điện giúp giải fóng trục cam ko fải kéo cốt bơm zin nữa nên máy nhẹ hơn và gắn bơm rời khắc fục tình trạng bơm zin hư hỏng bị lòn nước vào máy (rất hại).
     
  4. madmadmad

    madmadmad Bằng A4

    Tham gia:
    20/7/09
    Bài viết:
    1,066
    Được thích:
    73
    Đó là do bạn bán bơm nước điện bạn nói thế thôi... hoặc do thợ làm ẩu không có kỹ mới bị tình trạng lòn nước ở trên thôi.... Dù gì lợi thế của bơm zin là khi công suất máy càng cao thì bơm càng mạnh.... không giảm đáng kể bao nhiêu công suất của xe hết... với số tiền đó mua cái khác có lý hơn....
     
  5. tojdvd

    tojdvd Bằng A4

    Tham gia:
    19/11/11
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    527
    Thế bây giờ mình nói ngược lại bạn
    Đó là do bạn chưa gắn bơm rời và chưa bị lòn nước bạn nói thế thôi. Tự nhiên ko có tác dụng gì thì ai gắn làm gì.
    Mình chắc chắn nếu cùng 1 xe, sau khi gắn bơm máy sẽ nhẹ, bốc hơn so với để bơm zin.

    Mình xin chấm dứt việc comment cùng bạn ở đây để dành topic cho bạn nào muốn tìm hiểu các loại bơm.
     
  6. boy_ex

    boy_ex Bằng A2

    Tham gia:
    19/6/08
    Bài viết:
    220
    Được thích:
    155
    Mình đi xe zin mà còn bị lòn nước vào nhớt nè . Do bạc đạn quat lâu ngày bị rơ làm trục quat bơm lệch tâm phá hư phốt nước , lậu nc vào nhớt ,hên phát hiện kịp ko toi cục máy . Chi phí thay phốt nc cũng khá cao (phốt 320k bac đạn 50k cốt quat 170k ) nên mình thay bơm rời lun .
    Có 1 thac mắc nhỏ nhờ a e giúp là lúc gắn bơm mình bỏ cái van nhiệt như thế nào cho nc đi vòng đc nè . Vi van chi mở khi nc nóng .
     
  7. thienkhanh1973

    thienkhanh1973 Tập Lái

    Tham gia:
    13/8/13
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    CCái bom co chiu dk nhiet do cao cua nuoc nong dong co ko may bac?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...