Cái cơ bản full 110 là dên 110 với trái 110 thui. K có gì đặc biệt cả. Vì nó cũng chỉ là zin 110, tối đa công suất, lượng xăng tiêu thụ vừa đủ Bình thường mình vẫn làm cho ae dên 110, trái wave bằng mặt thui. cam 6li tới 6.5. canh máy rùi mài cho hợp với xe thui. chảo lã nhẹ để k bị thốn hơi. Đi xupap magic cũng đc, canh tốt tua lẹ hơn chút. Ic zin đâu có giới hạn gì đâu mà đi ic độ. Mình xài ic zin canh nhiu đó, xupap zin thui ra 110 khoẻ
cho e hỏi con ốc hãm bánh qua lăng điện là ren thuận hay ren ngược ạ ?e tính tháo ra bằng súng hơi nên hỏi trước sợ bắn nhầm chiều
ai cho em địa chĩ của dậu lửa q8 đi ạ hay chỗ nào quấn lữa tốt trong phạm vi thành phố thôi ạ. em xin cảm ơn
tình hình là xe e đi trái 110 cam 6 li bình xăg centa 110 . Jờ mún làm nồi thì làm j cho phù hợp vs lực máy. Và giá bao nhju. Thanks ae
Đem ra lên nồi trước 5 tép, sau 4 lá, coi lá sắt nào mòn thay lá đó, thay lò xo nồi cho bắt thêm chút nữa
Bộ nồi chủ yếu là truyền lực từ dên xuống bộ số. Lên vậy tăng độ bắt máy hơn, xe bốc hơn. Còn lên tốc độ k tùy vô dàn hơi phát lực tốt k nữa. Làm thì cầm tầm 500k cho chắc tay. Phòng hờ phát sinh
ae giúp mình với, con dream thái của mình dở chứng rồi! Sáng sớm mình bật đèn xi nhan hai bên đều k nháy cả trước và sau, đến cơ quan để xe đến trưa thì lại hoạt động bình thường. Có lúc sáng hoạt động bình thường, đến chiều tối lại tắt. Cách khắc phục lúc sáng của mình như sau: khi chạy xe thì bật xi nhan trái hoặc phải, và để đó tiếp tục chạy, chạy được một lúc khoảng 1-2p thì đèn nháy trở lại, có khi cũng k nháy -> bệnh vẫn hoàn bệnh! Mọi người cho mình biết nó bị gì vậy ạ?