Vâng em cảm ơn anh. Nhưng em thấy đi số 1 vít lên được 20 thôi anh ạ. Thay IC không hãm tua em nghe người ta nói lên được 40 ạ
mấy bác cho em hỏi mình đi cái cục bơm nhớt rời đài loan thì bao lâu thay lại..(nghe nói dần dần nó yếu)
xe đi còn ga, nhưng k lên dc nữa. cuối ga máy đờn mới cần ic hãm tua. xe wave dream tua máy thiết kế 8500 vòng. mà con ic gắn vô mấy xe làm lại rùi lấy đồng hồ đo lên 10500-11000 mà thấy vẫn bình thuờng thì lấy gì gọi là hãm tua? xe đi từ đời nào rùi, bố nồi mòn tới đâu luôn rùi, khói đóng đầy đầu lòng rùi, chưa kể ấy cái hao mòn khác mà bạn muốn chỉ gắn con ic vào mà xe còn ngon hơn xe mới thì thợ máy nghỉ hết để bán con ic cho lành khi nào thay nhớt hoài mà vẫn cảm thấy máy nóng hơn mức bình thuờng, ra thợ kt bơm coi vệ sinh lại có dc k. nếu k dc thì thay mới
Ae cho mỉnh hỏi dàn áo dream excess bây giờ mua ở đâu nhỉ, mình cũng tìm nhiều tiẹm r mà k có. dàn áo giống v nè ae ai bít chỉ mình chỗ bán nếu có giá lun càng tốt. Thks ae nhìu http://img.muaban.net/upload-cdn/images/201403/25/098/21098527_0aef8e4ceeeb4fd5aee71f57e1d65854.jpg http://img.muaban.net/upload-cdn/images/201403/25/098/21098527_0aef8e4ceeeb4fd5aee71f57e1d65854.jpg
xe cũg già lấm ou ne xoay supap làm bố nồi .. KT bình xăng con lại..... Riêng phần IC... làm cục IC SYM điện bình đấu zô mà đi......ổn địh khỏi suy nghĩ IC nữa đơn giãn ma rẻ..... ngon rẻ SV...
Dior ơi giúp mình cái Xe mình là wave, đi dên fu1,đầu bò hơi100, lòng 110dl xoáy đi trái max extandar. Bộ lửa fu1( hum bữa bị chết, đi đổi lửa quấn bên trần phú),ic+mobin fu1 lun, bxc 125, pô wave@2013( chưa móc),nồi wave đã làm lại, cam 6l. Hum bữa vừa làm xong, đi nsd 13-30 thì đc gần 110km, thay nsd 14-36, 14-34 thì đứng 100km/h lun. Nsd nào cũng lên lẹ hết... Sao mình nghe, bài đó là dzên lớn dzin đã đi đc ngoài 120km/h mà xe mình thì...hơi buồn. Bạn giúp mình cái
SND 14-33 mỡ nhẹ pô cho nó thôg tý bạn... và cách bạn chạy ra sau....... Nên Đổi Mẫu Cam 6li9 ko móc măk pison
Mấy bác cho mình hỏi muốn lên 110 cho dream supper khoảng bao nhiêu tiền vậy.xe mình dream 2013 chạy thấy yếu quá.
Mình hok muốn phá chảo đầu.... Với lại thấy mấy bài viết nói đi cam cao quá dễ bể bộ bơm hơi... Buồn quá.
full 110 thì cái cơ bản của nó vẫn là dên 110, trái 110 zin vậy thui. còn lên lẹ hay k k phải chỉ do nsd quyết định, tuỳ xác xe, lực máy phát ra mới sắp nsd cho hợp thui bình thuờng mình cũng đi cam 6li-6,5li thui chứ có đi cam lớn đâu. nhưng còn tuỳ theo chảo đầu làm ra sao, dàn hơi canh căng hay loãng mà chọn mẫu cam, góc mở cam cho hợp với dàn hơi. còn về lửa thì chưa chắc gì bộ lửa fu1 đã ngon. đâu phải cái gì to cũng ngon đâu. wan trọng là khi ráp máy kết hợp nó lại sao cho nhẹ nhàng là dc rùi