hjc.. cám ơn bác đã tư vấn.. thú thật thì hồi đj dên nhỏ chíc nòng 97 cos 2 đầu chợ 110 xupap zin.chao zjn col 100 trước 5 tép sau 2 loxo căng 2 l0x0 nhẹ.. test nhìu đồng hồ ex.ab cũng đc 105 max speed.. z mà từ lúc rớt ốc máng nhớt xong col hư là máy xuống lun.. kbjk cách khắc phục nên lên hỏi ae bike.. mong ae tư vấn.. chứ xe đôn cũng sợ r .. cũng xjn cám ơn bác
coi lại lửa củi, máy móc coi ra sao nữa. k phải chỉ do cái bxc k. bình đó mình làm gắn nhìu xe rùi. đâu thấy có vấn đề gì đâu. đa phần bình mới bình nào chất luợng cũng như nhau cả đem ra kiểm tra lại xem có bậnh tật gì k rùi làm lại cho tốt là dc rùi. muốn bốc bốc nhẹ nhẹ làm nhẹ bộ nồi, thả cây cam vào là dc rùi. xe tq mà muốn nhẹ nhìu thì phê cho sinh viên lắm bánh mâm thuờng xài vỏ k ruột truớc 2-50, sau 2-75. hiếm khi có nhỏ hơn nên mấy nsx đâu có làm nhỏ hơn. mà xe đi bánh căm, vỏ thuờng đi nó nhẹ hơn lên mâm đi vỏ k ruột nhìu
Vậy bây giờ ra tiệm kêu nó làm những gì vậy bác, xe em hình như là nó tuột nồi luôn rồi tăng ga kiềm số rồi thả, đợi khoản 1s hơn nó mới giật nhẹ @@, với lại chạy đg b.t nó cứ nhúng nhúng cà tưng khó chịu kinh, xe em lốp maxis diamond căm niềng làm lại hết rồi đều mới cả @@
mọi ng ơi...có cách nào khắc phục bệnh hú nồi k và giá cả tn, sao mà e ghét cái tiếng này kinh khủng...lên ga cứ ú ú ú...tks âll.
thay cặp nhông hú khác thôi bạn, nếu hú nhiều thì thay, còn hơi hú thì chịu khó sống chung với nó thôi
Hi ae. Dream thái mình mới gắn pô funeo nhưng cần đạp máy zin lại vướng khi đạp xuống, ko xài đc. Ae nào biết cần nào gắn vào xài đc ko?
tuột nồi thì làm lại nồi. cứ đem ra ng ta kiểm tra máy xem sao, có kiu la gì k. bị cái nào thì cứ làm lại cái đó. còn nặng wá thì cứ làm lại hết luôn cho lành. sửa kiểu đắp vá cũng k ngon lành gì đâu phuộc nhún bị yếu rùi nên k giữ ổn định thui. nếu có đềiu kiện nên mua mới mà xài. nếu k thì vác ra phục hồi lại xài tạm cũng dc có giò đạp của max vn áh. nhìn hơi xấu. còn k đem cái xe ra tiệm hàn pô ng ta khò lại cho cong ra là đạp dc thui