Sirius Topic hỏi đáp về các dòng Sirius phần 8

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khaihuyenthu, 10/10/13.

  1. wesker07

    wesker07 Bằng A2

    Tham gia:
    23/2/13
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    20


    trước cũng thấy vài ông gắn cái gù này rùi,gù này hiếm hàng hơn :D
    nhưng gắn vô nhìn giống cái tờ rim quá :81:

    Mình vẫn thích mấy cái gù dẹp hơn,nhìn cứng cáp,gọn,dắt xe đỡ cạ quẹt :67:

    https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/v/t1.0-9/10246667_688281167884444_7135233001639426765_n.jpg?oh=c739ea43d3e0fabc898e08bb77d399b4&oe=53BFF5B0&__gda__=1405907934_b11e9fb6d0f8935a8e2fe064c5614598
     
    #1931 wesker07, 28/4/14
    Sửa lần cuối: 28/4/14
  2. thanhendless

    thanhendless Bằng A1

    Tham gia:
    12/5/13
    Bài viết:
    42
    Được thích:
    14
    cái này là gù dẹp phải ko bạn.. 1 cặp khoảng 150k ko hay đắt hơn
     
  3. xedin

    xedin Bằng A2

    Tham gia:
    27/4/12
    Bài viết:
    482
    Được thích:
    81
    1/ Cho mình hỏi là nếu thay vỏ trước bằng size vỏ sau thì chạy có khác gì thay vỏ trước nhỏ hơn vỏ sau ????
    2/ Mình tính thay vỏ nhỏ đi drag. Mình nên thay trước 50 sau 60 hay cả 2 đều 50 hay cả 2 đều 60 thì được hơn ???
    3/ Mình nên thay vỏ của hãng nào tốt và bền ??? ( CRV, Blazetech, Deestion, Quick, ....)

    AI TƯ VẤN GIÚP MÌNH VỚI
     
    #1933 xedin, 28/4/14
    Sửa lần cuối: 28/4/14
  4. wesker07

    wesker07 Bằng A2

    Tham gia:
    23/2/13
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    20
    tùy chỗ bán bạn,mình mua 120k :D
     
  5. StylishEdition

    StylishEdition Bằng A2

    Tham gia:
    10/6/11
    Bài viết:
    437
    Được thích:
    368
    Ôi giời ơi. đọc cái chỉ giáo của ông anh mà cười đau cả bụng. :v . viết cho anh em mà cứ như tán gái ấy :v
    Em cũng đi phượt vài lần. cũng chỉ chăm nhớt, tăng xích và Bôi dầu xich thôi. cám ơn bác đã chỉ bảo thêm
    À còn bộ vá xăm lốp chưa thấy bác nói đến. :D
    Thanks bác
     
  6. TiSiSmall

    TiSiSmall Bằng A2

    Tham gia:
    10/4/13
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    18
    Xe mình đi được gần 2 vạn rồi, dạo này qua mấy chỗ xóc, đường gồ ghề chút thôi là cứ kêp cụp cụp đằng trước, bóp phanh trước cũng kêu cụp cụp, chắc là bị cổ phốt, anh e hướng dẫn mình bảo dưỡng, thay thế với, nhân tiện giải thích cho mình cấu tạo của chén cổ luôn để mình tham khảo kinh nghiệm @@
     
  7. wesker07

    wesker07 Bằng A2

    Tham gia:
    23/2/13
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    20
    ra tiệm đóng lại chén cổ => 40k bôi mỡ mới ,làm bao kỹ :104:
    ra hãng yêu cầu đóng lại chén cổ => 60k + khả năng tay lái lệch qua 1 bên cao ,chưa tính khả năng cao được các anh trổ tài họa sĩ :59:

    chọn đi :82:
     
    #1937 wesker07, 29/4/14
    Sửa lần cuối: 29/4/14
  8. TiSiSmall

    TiSiSmall Bằng A2

    Tham gia:
    10/4/13
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    18
    Thank bác, tức là mình chỉ bảo dưỡng lại thôi đúng ko. Liệu có được đảm bảo lâu dài ko?!
    Trước nhà có con Si làm lại cổ trong Hãng về đi cứ cảm giác láng láng, từ đó e cạch hãng luôn rồi :|
     
    #1938 TiSiSmall, 29/4/14
    Sửa lần cuối: 29/4/14
  9. wesker07

    wesker07 Bằng A2

    Tham gia:
    23/2/13
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    20
    chừng nào kêu tiếp đóng tiếp thui,cổ si yếu xưa nay mà,bèo bèo chắc cũng chạy dc 10k
     
  10. quaytaygiuadem

    quaytaygiuadem Bằng A1

    Tham gia:
    23/2/13
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    5
    Xe mình thì mình làm vầy nè
    Minh mua miếng bọc biển số.bạn bỏ 2 lỗ ốc bắt giữ BS zin đi nhắm thẳng hàng bạn khoan 2 lỗ lên trên chút tầm 2 3cm là BS tự hạ xuống thôi
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...