Mọi người cho em hỏi. sau khi sử dụng Ex 12 được 1 năm,. em mang xe ra Bảo dưỡng, đi được 1 tháng thì giờ đi qua ổ gà, ở trước nó cứ kêu lọc cọc như xe đạp không có bi...đi mà em cữ sợ nó rớt luôn cái bánh xe ra...Đọc topic sử lý tiếng đó em không biết có phải trường hợp như mình không.nếu phải thì ở SG chỗ nào làm cái này xin mọi người cho em địa chỉ ạ
Anh nào bắt bệnh giùm e với. Xe e Ex 2011 zin đi được 20k km,máy móc zin chưa bao giờ đụng,e mới lắp cái pô E K&N vô,2 ống bắt vào pô e Zin e đễ nguyên như vậy,chỉ có ống bên phải bắt vào pô e zin là e bịt lại,khi lắp xong pô e K&N thì nổ máy pô ra khói trắng đều và nhiều không hết,nổ máy + chạy + nẹt vẫn ra nhiều và đều,anh nào pro làm ơn giúp e khắc phục bệnh này với,e nói thêm là trước đó chưa lắp pô e K&N thì bình thường chưa bao h ra khói trắng hay hiện tượng ra khói gì hết
đó là do bạn quên khóa máy xe đó, cố gắn đạp và chạy nhé, để nó sạc đây bình lài, mình cũng bị vài lần như bạn
CHO EM HỎI LÀ, XE EM VỪA MUA ĐƯỢC 1 NĂM, TRƯỚC TẾT CÓ ĐI LÀM BÌNH XĂNG CON, QUA TẾT CHẠY XE LÊN GA THÌ THẤY CÓ VẺ XE BỊ HỤT HƠI KHÔNG CÒN BÓC NHƯ LÚC ĐẦU, VÀ 1 ĐIỀU NỮA LÀ CỔ TRƯỚC XE BỊ KIÊU NGAY THẮNG ĐĨA LÀ BỊ GÌ VẬY. VÀ EM CHẠY XE CÓ CẢM GIÁC XE NGHIÊN VỀ BÊN TRÁI 1 TÝ .
Các bạn cho hỏi, mình muốn làm lại bộ nồi hãng cho Exciter 2011 (bao gồm cả lò lo và lá thép) thì chi phí tổng cộng khoản bao nhiêu? Ai đã từng làm chỉ giúp mình nhé! thanks nhìu!
mấy bác cho mình hỏi. mình mới mở cổ pô inox cho con ex của mình. nhưng do phần cổ pô lớn quá, nên nó đụng vào lốc máy ở phía đước chỗ lọc nhớt bên phải, vậy cho mình hỏi như vậy có ảnh hưởng gì không các bác, sợ chạy cái cổ pô nóng quá mà chạm vào lốc máy có vấn đề gì nữa. mong các bác tư vấn gium em, thanks các bác nhiều