cho em hỏi cái là xe zin không làm gì hết nên đi ic gì, vì mới bán con apido xong chạy thấy nó bốc mà quạt cứ chạy đèn nước cứ báo sáng hoài, giờ thấy ngta kêu ic tím rồi ic banjing gì nữa, không biết chọn loại nào, e thì không muốn rớt đầu để thay lò xo đâu sợ mất zin lắm, các bác tư vấn giùm em
nếu em muốn lên lò xo đầu không thì các bác tư vấn giùm em nên đi bộ lò xo loại nào tốt nhất, cứng quá cũng không tốt, và chỗ uy tín thay lò xo luôn nhé, e ở bình thạnh
ở bình thạnh mua IC lên trungvic cho chắc, nếu xe bạn Ex 2k10 thì BRT còn 2k11> thì Banjing , lò xo đầu ở đó hình như cũng có làm thay loại YCS đấy .
lò xo đầu hàng YCS tốt hả bác, thấy AE đi nhiều mà không biết ngon không, chạy lực không bác, e chỉ thích đi ic tím cho ngọt ngào nhẹ nhàng thôi, kô đua bơi, lâu lâu đi đường xa thôi àh, sợ lên ic đèn báo nước sáng hoài thì khổ, còn quạt quay thì chả sao
thôi bác ơi em chỉ chơi đến lò xo đàu thôi không dám full 135 đâu hihi...đi ic lên lò xo là ok lắm rồi
Chưa full bạn ơi... Thiếu bình xăng lớn.... Muốn Full là không có đi bình zin được... ^_^ Hồi đó thấy nhiều người đi lò xo Appi đó bạn.... không thì bạn đi lò xo vixion cho êm ái chịu tua cũng ok... sau này thích lên 150 thì mua thêm lòng, cam nữa...
em vừa thay con denso iridium... tham khảo trên bảng thông số của Denso thì ghi loại IU24 là thích hợp cho ex11...tháo ra so sánh thấy cục sứ zin dài hơn...nhưng lỡ mua rồi gắn luôn...ko biết có sao ko mấy bác... với bày em cách chỉnh xăng gió lại luôn...xem e đi mới 5k...ốc gió đúng 2 + 1/8 vòng...bây giờ vặn ra hay vặn vào [/URL]