Mình mà máu chạy thì toàn về 2 số chờ tua máy dịu xuống 1 tí thì sốc máy r tuôn côn chạy,cảm giác nó sướng hơn ) nghe đâu 5 xị đó bạn thay đổi màu sơn,trên biker có hướng dẫn nhiều mà Không bạn ơi,mình có thằng bạn đi 2010 gắn cổ zin chạy luôn )...khỏi làm mua trong hãng gắn trong hãng
Mà em nghe AE nói là bô Ex2011 5 số không gắn được cho Ex2011-R . Vậy bô Ex2011 5 số gắn cho Ex2010 không cần làm lại cổ hả anh ? Tại em muốn để cổ zin thôi . Cây bô và ốp bô với các chi tiết ốc , đệm bô full hết cây bô giá khoảng nhiêu anh ?
Giờ không biết nên vui hay nên buồn ..đèn hộp số tắt rồi ra hãng nó xem gì dàn lữa đó phải tháo ra nên thôi để z đi luôn ..Đề cũng không lên luôn y như xe tay ga bóp côn nó mới chịu lên ..chứ bấm thường thì k si nhê lun ..giờ chạy phải nhớ đag ở số mấy vui thật
Em mạn phép hỏi mấy anh em một xí, xe em đời 2010, xe ít chạy nhưng cảm giác cua rất cứng, hay tại lốp trước mòn là nguyên nhân xảy ra vấn đề này ạ. Các anh em có thể bày em cách làm nhẹ tay ga được ko ạ. Tay ga em cứng ngắc cứng ngơ luôn ạ.
1tr450k thì phải đó bạn ơi Nếu vậy là dính tới quoa lăng...nặng à,bác cứ làm đi chứ không sau này di căng là mệt à Súc dây ga hoặc thay luôn cọng dây ga mới Nếu tính ra nó bằng nhau nhưng 15-41 nó cao hơn sên ít đập vào gắp hơn ...nếu mình thì đi 14-38 cho đỡ tốn kém )
Xe mới thay nhớt ..tháo ra làm nó uổng không ..lỗi nặng đến cở nào z Bear Nếu mà lỗi nặng nhất thì phải thay những gì ..@@ nghe nói lỗi nặng cũng sợ thật
anh em cho mỉnh hỏi mình có làm yên bên nguyễn chí thanh dc 2 chiếc rồi hôm qua boc yên cho chiếc ex mình hỏi da yên bị cũ bạc màu làm sao mới chủ tiệm bảo bôi nhớt xe lên là da yên bóng nhu mới hả anh em @@ sao sear ko thấy ai chỉ cách này vậy =.=
Đâu gì đâu,xài lại nhớt cũng k sao,thường nếu dính dàn lữa nặng nhất là mấy cục lữa,nặng hơn nữa là quoa lăng thôi....