dior nhờ bạn chỉ giúp xe dream đầu lòng nhôm bây giờ mún đi dên 110 tay ngắn trái 110 thì nên đem lòng đi đóng hay thay lòng đài loan đóng 110 sẳn, dên thay dên xịn hay dên đài loan, lóck bơm nhớt? + bơm nhớt mình nghe nói của đài loan bơm mạnh hơn zin hog bit có đúng hog. tại mình nghe bạn nói cái nào cần thay đồ xịn thì thay mà mình hog bít cái nào nên thay xịn. bạn hướng dẩn lun 1 lần cho anh em đở hỏi nữa.hjhj
Dream đời lòng nhôm thì máy y như alpha rùi. xách lòng đi đóng lại sơ mi thôi. Mún giữ zin thì mua lòng ĐL về rồi lên cos xài trái tốt Dên thì xài ĐL hay zin cũng được. Dên DL thì về ép lại + thay cặp bạc đạn nhật vô hoặc lấy bạc đạn cũ của cây dên nhỏ gắn qua nếu còn tốt Lốc bơm nhớt thì xài lốc zin chế lại. Bơm nhớt thì phải mua bơm zin mà xài cho chắc. Bơm DL thời gian đầu bơm tốt lắm nhưng 1 thời gian sau nó sẽ yếu và có thể bị hụt nhớt làm lột dên hoặc cháy cam cò
3 bạc lỡ là vớt lòng cho trái lú wa khỏi mặt lòng. vớt đầu piston cho nó chui vào chảo. móc chảo cho to ra 1 chút tăng tỉ số nén cao hơn lòng ngon nhất là lòng zin đóng lên sơmi. cái lớp vỏ nhôm bên ngoài của nó tản nhiệt cho lòng tốt hơn lòng dl đóng sẵn dên thì dên nào cũng như dên nào. xịn thì lực quăng của nó có tính ổn định cao hơn. nhưng vào tay thợ canh làm cây dên chuẩn rùi thì dên dl với dên zin cũng ngang nhau àh. xài dên dl cũng dc nhưng wan trọng là ép dc cây dên có tốt hay k thui, nhìu thợ muốn tiết kiệm cho giá làm rẻ ra mua gắn khỏi ép thì cái đó khỏi bàn tới lốc bơm nhớt đi lốc dl loại 1 nó cũng dày cui như lốc zin thui. bơm rời zin với bơm dl cái nào cũng bơm ngon lành thui. bơm lô thì nó to với dày hơn bơm zin thui chứ nó bơm cũng vậy àh cài nào cần thay đồ xịn, cái nào k cần thay xài đồ lô cũng dc. nhưng đâu phải xe nào cũng nhất thiết phải đúng như xe nào đâu. có xe mình phải đi hết toàn bộ đồ zin mới dc. cũng có cái xe mình chỉ canh = đồ tq từ a--x chỉ có dc cái đầu bò zin thui. nhìu khi tận mắt thấy, tay sờ vào rùi mà còn bị sai nữa chứ huớng dẫn kiểu đem con bỏ chợ tào lao mà hao tiền k có tác dụng ng ta chửi cho còn đa phần xe nhà mình canh toàn đi đồ tq k chứ đồ zin trong xe chắc dc phần nào là đồ theo xe k àh như bộ nồi, mấy con ốc linh tinh nữa là zin thui
đang tính lên máy như này ae coi dc ko . zen fu1 (zin) nòng 110 đầu hơi suppap magic (có cần móc chảo đầu hơi ko),cam 6l5 , bxc centa 150 , lửa 84, ic fu1 . Làm vậy dc , Ae cho mình ý kiến nha
cam 6,5 đi xupap magic cũng dc. nhưng phải canh kỹ k thôi nó thốn máy hậu rút chậm àh muốn đi trái 110 phải lã nhẹ chảo cho đỡ thốn hơi. mà làm bài đó đi đầu lòng hơi cũng phải bịt ống hơi lại cho nó khỏi phá bơm àh lửa củi k dám bàn vì ráp xong máy rodai xong, thử lực rồi mới biết cần đi lửa ra sao mới hợp
bịt ống hơi là bịt ngay cái ống có cái lọc hơi đó hả diior hay gỡ cục bơm bịp ngay ống ở đầu luôn , vậy ko đi suppap magic nữa có phải móc chảo ko dior .Tkh Dior
dream lên bình fu 1 110 hoặc funeo 125 ( xài bo air cũ ) thì phải thay luôn co xăng mới gắn dc phải ko mấy bác?
đi co thẳng vẩn được mà bạn. Nhưng mà người ta đi co xéo chủ ếu do đẹp,với ít bị sức nóng từ đầu quylat lên đít bxc gây hao xăng thôi
tuỳ thích thôi àh. bình 110 thì đi pô e với co zin luôn cũng dc. bình 125 thì phải coi lại xem gắn vào nó có khoảng cách với suờn k. nếu sát suờn wá mới cần gắn co xăng xéo. còn muốn đi đỡ hao xăng với đẹp thì bình nào gắn co xéo cũng dc bịt ngay trong đầu bò luôn. đem ra ng ta hàn bít lại. khi nào cần khoan lại lỗ đó ra thôi. còn vụ móc chảo thì còn tuỳ đi trái gì. trái 50mm thì khỏi phải móc chảo. còn trái 52,4mm thì phải lã chảo 1 chút cho đỡ thốn dàn hơi do tỉ số nén quá lớn k thui nó thốn hơi sao mà đi dc