Sirius Topic hỏi đáp về các dòng Sirius phần 8

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khaihuyenthu, 10/10/13.

  1. batchipboy

    batchipboy Bằng A2

    Tham gia:
    24/11/11
    Bài viết:
    160
    Được thích:
    139
    kéo max tua nó giật giật là bị lỗi chứ nó ko chết IC đâu vấn đề này mình bị y chang lúc sử dụng IC mod tua và đổi cục khác thì không bị nữa.IC mod tua mình mua lúc đầu chạy thì ok nhưng 6 tháng bị lỗi nên đỗi cục khác bị 2 lần rồi may mà có bảo hành 2 năm.Còn IC Banjing tốt nhất kiếm chỗ nào bao test rồi bạn chạy kéo tẹt ga xem có bị giật giật ko thì ok.Xe mình giờ lên version khác rùi hj :D
     
  2. 3t_drthanh

    3t_drthanh Bằng A3

    Tham gia:
    17/3/11
    Bài viết:
    502
    Được thích:
    142
    mình đang tính lên cây bô ex 2010 xe mới làm c-x-n bx ex 2011 ic banjing lên cây bô như bạn đi cổ bn, lúc gắn có cắt ống tiêu k.mình tính vài bữa lên trái 54 đi bô này mở cổ lớn chạy oke k ta.
    p/s ae ai đang đi trái 54 thì đi cam 5,5 đi hậu oke k, đi cam 6.2 nge bảo tốn xăng hơn mà k bền bằng 5.5...supap mình thấy có ae đi magic k biết còn loại khác k, và 54 thì đi cam 5.5 đi xupap size bao nhiêu thì vừa.
     
  3. 3t_drthanh

    3t_drthanh Bằng A3

    Tham gia:
    17/3/11
    Bài viết:
    502
    Được thích:
    142
    ic banjing mình mua lại của 1 bạn trên bk, phía sau còn ghi hạn bảo hành mà có 2 tháng ah.kéo tẹt ga là mình dựng chống đứng rồi kéo pk.
     
  4. phicon1

    phicon1 Bằng A2

    Tham gia:
    29/4/13
    Bài viết:
    123
    Được thích:
    16
    Hôm nay không si nhan đèn, nó đòi 200k mấy bác thấy sao, lỡ đưa rồi :(
     
  5. batchipboy

    batchipboy Bằng A2

    Tham gia:
    24/11/11
    Bài viết:
    160
    Được thích:
    139
    Theo ý kiến riêng của mình nên ngồi lên xe và kéo max tua,theo mình test thì số 2 70 số 3 90 còn số 4 hơn 100 hay không là tuỳ tình trạng xe mỗi người.Chính xác là mình bị hãm tua và bị giật giật khi kéo max tua ở các số 2 3 4(max số 4 90km/h trong khi IC zin vẫn lên được 100 km/h) là bị 3 lần,2 lần IC mod tua và 1 lần IC Banjing.
     
  6. Jaydaika

    Jaydaika Bằng A1

    Tham gia:
    19/12/12
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    6
    Mình đang đi 54 nè. Cam 7.6 li, xupap zin. Vì mình đi bài bền, xe mình dùng để đi làm và đi chơi. Mún bền thì bạn đi xupap zin la dc rồi. Xe độ tốn xăng là ch bt. Dẹp cái tư tưởng đi xe độ mà sợ tốn xăng đi bạn. Đi ic banjing thì lửa ok rồi, chỉ cần thay bugi mới để đánh lửa đều và tỉ lệ đánh lửa nhìu hơn bugi cũ thì mình nghĩ ko có ch hao xăng đâu.
     
  7. 3t_drthanh

    3t_drthanh Bằng A3

    Tham gia:
    17/3/11
    Bài viết:
    502
    Được thích:
    142
    đi bài như bạn thì khoảng bn km/l, xupap zin đi hậu nổi k trong khi đó quất cây cam chà bá lửa mà bền sao đc??? mình k sợ tốn xăng chỉ sợ lên xong k êm k bền thôi...
    p/s: từ khi lên ic vs bx mình coi bugi đúng mà đỏ gạch luôn ( bugi bạch kim) thấy rất lợi xăng
    p/s 2: bạn xổ trái đi bô mác hay pô ex, bô móc miệng zin mình sợ nổ hơi to...
     
  8. Jaydaika

    Jaydaika Bằng A1

    Tham gia:
    19/12/12
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    6
    xupap zin ko bền sao dc, đồ zin lúc nào cũng ngon bền hết. Mình chẳg để ý xăng bnhiu nữa, hết thì đổ thôi. Trái 54 thì đi xupap zin dc rồi, hơn trái zin có 3mm. Trừ khi đi trái 58 trở lên thì bạn mới nên lên xpap lớn. Mình đi bô Si móc nỉ cổ 25 (dên đôn). Xe bạn chỉ xổ trái thi đi bô rút ruột họng bô zin thay cổ 25 là dc rồi. Bao êm bao vặn.!
     
  9. chomdua

    chomdua Bằng A1

    Tham gia:
    30/5/12
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    11
    Em có chiếc si 50cc định đi full cam xăng nồi... hỏi chổ qen là khoảng 4tr5 bình xăng malay nữa là 4tr8 và tương lai học hết 12 e sẽ đổi xe khác nhưng giờ cũng muốn đua đòi với chúng bạn :)) . .Vì thế cho e hỏi các bác thấy giá như vậy có hợp lí không và có nên làm hay không? Em chân thành cảm ơn trước
     
  10. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    cái lỗi xinhan là lỗi kím tiền ăn hủ tíu + uống cf r bác ơi, móc 100k đưa + năn nỉ, em sv hết tiền, ok liền =))
    sao mà đắt xác ra miếng thế ? xe 110 lên đồ tốt, có bảo hành bên 26 team, tầm 1tr5 chứ gì. theo tui thì để đó làm chân đi lại đi, tốt nghiệp sắm z1k chạy :71:
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...