[Tài liệu] - Bộ Chế Hoà Khí (BXC)

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi ExColor, 28/2/10.

  1. alo.86

    alo.86 Bằng A1

    Tham gia:
    17/7/09
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    28
    Cảm ơn anh . Em ngoài hà nội , các linh kiện gi lơ chính - gi lơ phụ rất khó tìm anh ạ , với lại bxc rsx110 nó cũng khác loại thường , kim xăng ko có nấc chỉnh lên xuống được , liệu em có thể chêm thêm dây đồng vào lỗ gi lơ chính để cho lỗ nhỏ bớt trong trường hợp không có linh kiện để thay được không anh . Em mua xe từ mới và khong chọt gì bxc hết anh ạ . Còn 1 điều nữa là xe em bugi trắng nhưng xăng lại cực tốn ạ
     
    #821 alo.86, 20/11/13
    Sửa lần cuối: 20/11/13
  2. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Màu Bugi cũng tuỳ thời điểm, nếu chạy ga đầu ktra bugi thấy màu trắng thì do thiếu xăng ga đầu nhưng có thể dư xăng ga giữa và ga cuối
    - Ga đầu; giclo phụ và ốc gió
    - Ga giữa, ga cuối: kim xăng, giclo chính
    Chêm dây đồng: hên xui... khó đúng kthước, dễ bị rơi vào nòng.

    .
     
  3. datho

    datho Bằng A2

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    317
    Được thích:
    90
    Cho con hỏi bên chú Hùng có canh chỉnh bình xăng con không ? Giờ con mún canh chỉnh lại giclơ cho phù hợp ... Nếu chú có làm thì inbox qua dùm con nghen ... Con đi No4
     
    #823 datho, 19/12/13
    Sửa lần cuối: 19/12/13
  4. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Chuyên canh chỉnh BXC, máy đo khí thải KTS
    JET TUNING
    3 Hạnh Thông
    P3 Gò Vấp
    (gần ST Big C)
    alo 0935454670

    .
     
  5. tiiubi93

    tiiubi93 Bằng A4

    Tham gia:
    3/6/13
    Bài viết:
    1,056
    Được thích:
    44
    Chú Hùng đổi địa chỉ rồi à chú? Hnay có qua bên đào duy anh mà ng ta bảo chú đi đâu mấy tháng rồi. Con muốn canh cái bình ex11 chạy cho ngọt,con chỉnh nhiều lần mà vẫn k ổn.
     
  6. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Địa chỉ mới:
    JET TUNING
    3 Hạnh Thông
    P3 Gò Vấp
    (gần ST Big C)
    alo 0935454670

    .
     
  7. tiiubi93

    tiiubi93 Bằng A4

    Tham gia:
    3/6/13
    Bài viết:
    1,056
    Được thích:
    44
    Chú cho con hỏi,xe con ex11 zin,bugi denso iri,kim xăng nâng,kn 1090 trong hộc gió zin. Con chỉnh 2 vòng hơn xíu thì thấy ga đầu hơi ỳ,máy kêu là thiếu hay dư xăng ạ? Giờ con nên vặn vào hay ra ? Con k quan trọng max speed lắm,bên chú chỉnh sao cho lên ga ngọt được k ạ?
     
  8. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Nâng kim xăng và chỉnh hơn 2V, có thể dư xăng ga đầu, .
    Tháo bugi ra ktra, nếu đen thì 2V hoặc 1 3/4, bugi Iridium rất khó bắt màu, phải chạy khoảng 50km rồi ktra nhe.

    .
     
  9. Seiryu

    Seiryu Bằng A1

    Tham gia:
    20/5/11
    Bài viết:
    74
    Được thích:
    6
    ...
     
    #829 Seiryu, 4/1/14
    Sửa lần cuối: 4/1/14
  10. doanquy1

    doanquy1 Bằng A1

    Tham gia:
    29/6/08
    Bài viết:
    58
    Được thích:
    23
    Bài viết rất hay và bổ ích.
    Anh hùng cho em hỏi là em đc thằng bạn cho cái bình nắp chao kenhin họng 34 canh chỉnh cho Spo pxl trái 59, bây h em muốn sài cho wave tự do trái 62 có đc ko anh, còn nếu thay gíclo chính phụ thì phải thông số bao nhiêu thì phù hợp cho trái 62. tại em ở tỉnh nên ko có điều kiện qua anh canh chỉnh được. Mong anh tư vấn cho em tự vọc. Thank anh rất nhiều và chúc anh đông khách.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...