Future Topic bàn luận dành riêng cho dòng Future 125 mới đời 2012-2013

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi vkdnta, 18/7/13.

  1. nhuankhom

    nhuankhom Bằng A2

    Tham gia:
    27/12/12
    Bài viết:
    269
    Được thích:
    68
    thiên nhẫn củng nổi tiếng trên đây,skf thì quá ok rồi
     
  2. nicozozo

    nicozozo Bằng A4

    Tham gia:
    20/11/10
    Bài viết:
    881
    Được thích:
    356
    hinhf như thiên nhẫn đâu làm cái này đâu bác
     
  3. vkdnta

    vkdnta Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    5,516
    Được thích:
    51,268
    Gặp mình là mình bán xe rôi, bán rẻ cũng chịu, tiền sửa lại cũng vô đó thôi, mà có sửa chạy cũng đâu có ngon lành. Đang bình thường chẻ máy ráp lại chạy ko bao giờ ngon và ổn định như trước , chứ đừng nói là ngập nước, chẻ máy 1 lần vệ sinh rồi giờ phải chẻ tiếp thì thua
     
  4. danbtrs

    danbtrs Bằng A2

    Tham gia:
    17/1/11
    Bài viết:
    365
    Được thích:
    115
    mình có ghé qua head đã rã máy xe của mình,nhờ nó ktra thì nó nói nó sẽ rã ra làm lại miễn phí cho mình nhưng mình vẫn chưa làm tính chủ nhật này mới ghé nó làm lại
    mà xe rớt nước rã máy 2 lần thì bán lại khoản bao nhiu dc ta :(
    xe còn đẹp mới đi 12.500 km thôi,chạy chậm dưới 40km/h đường trong thành phố thì yếu ko thể tả kể cả số 1 hay 2 j cũng thế
    nhưng trên 40km/h đường trường thì lướt như còn zin vậy đó
     
  5. v_tuan

    v_tuan Bằng A4

    Tham gia:
    19/6/12
    Bài viết:
    820
    Được thích:
    426
    Mới vào head mua cái nút cos fa SH 2012 hết 69k và ra ngoài mua cái zắc 4 chân 5k.

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    #965 v_tuan, 5/12/13
    Sửa lần cuối: 5/12/13
  6. hung

    hung Bằng A4

    Tham gia:
    1/8/07
    Bài viết:
    1,097
    Được thích:
    1,624
    bạn Tuấn cho Hưng hỏi:ra ngoài tiệm Honda mình nói bán jak 4 chân là người ta biết hả bạn,về có phải câu điện gì ko bạn,cho mình chi tiết đi bạn.tks bạn ^^
     
  7. v_tuan

    v_tuan Bằng A4

    Tham gia:
    19/6/12
    Bài viết:
    820
    Được thích:
    426
    Ra tiệm nói là người ta biết ah, còn ko thì cầm theo cái công tắc thì dễ hơn. Nếu xe đã lên điện bình rồi thì 3 cái dây trắng, xanh dương, và xanh dương sọc nối như zắc củ, còn dây nâu nối dương bình sau khóa ( dây đen)
     
  8. bountyhunter_hc

    bountyhunter_hc Tập Lái

    Tham gia:
    28/10/13
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Mình dự định mua Future 125 nhưng đang băn khoăn 2 bản non FI và FI, ai đang đi bản nào thì nhận xét dùm mình về xe cũng như mức độ ăn xăng được không, rất mong sự tư vấn của mọi người trên diễn đàn :)
     
  9. hung_fu1

    hung_fu1 Bằng A1

    Tham gia:
    10/6/11
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    63
    Đang đi Fu 2013 FI đen đỏ. Mua xong thấy màu đỏ đen đẹp hơn :107:
    Nói chung mua FI chỉ vì cặp bánh mâm, nhưng mua rồi thì thấy cũng hài lòng.
    Điểm mạnh của con Fu2013 này là xác xe to, không như con funeo/fuX trước đây. Ăn theo cái xác xe to là cái cốp khổng lồ, để được 2 nón nửa đầu + áo mưa áo khoác các kiểu. Máy móc thì đề pa chậm nhưng hậu rất có lực, bước số 3 dài nên đi khá thoải mái. Xăng thì mình đi bản FI thấy khá nhàn nhã, 2-3 ngày ghé xăng toàn hét đầy bình mà cũng hết 30-40 là đầy, trong khi mình đi cũng ko ít. Theo ước tính của mình thì khoảng 60-70 km/l đường thành phố (ít kẹt xe)
    NHược điểm con này thì cũng không ít. Thứ nhất là 2 âm thanh khó chịu, tiếng cộc cộc nhỏ của đầu lòng khi tăng ga và tiếng hú. Hú to nhất là số 3, ít hơn là số 2 và 1, số 4 êm. Ngoài ra vỏ xe nhỏ, vẫn còn dùng vỏ có ruột. Phuộc sau hơi yếu nên nếu đi 2 người leo lề mà không cẩn thận là cạ gầm. Và đề pa số 1 từ vị trí đứng yên khá yếu, cảm giác phải hơi ép ga nhẹ.
    Nhưng nhìn chung là hơn mấy con wave S/RS/RSX 110 tầm 10tr cho bản FI mâm thì mình thấy rất đáng với đồng tiền bỏ ra.
    Tầm giá này có Axelo côn thấy cũng ok, nếu bạn ko to con nên xem xét qua.
     
  10. tvloidaklak

    tvloidaklak Bằng A3

    Tham gia:
    7/11/10
    Bài viết:
    582
    Được thích:
    706
    mình đang chạy Fu BXC mua T9/2012.

    ưu điểm: côp cực rộng. cái này mình ưng ý nhất, mua nó cũng chủ yếu vì cái cốp. chạy đầm. đường trường tầm 50-60km/h thì chỉ nghe tiếp gió bên tai. rất ít xăng tầm 65-70km/L. lần thấp nhất là 58km/L đi 2 đường dốc, ép ga nhiều đoạn đăk nông, bình phước đi số 3 là chủ yếu. ít xăng nhất là 78km/L đi đường ngoài ô biên hòa, bình dương. test trên đoạn đường 200km đi làm trong vài ngày.
    nhược điểm là đề ba rất yếu. nếu đi đường TP thì ko phù hợp lắm.

    bản Fi thì mình chưa đi nhiều nên ko biết độ ăn xăng thế nào. bạn tự so sánh nhé.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...