Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    nếu tin tưởng tay nghề của thợ với bảo dưỡng xe tốt đi trái 54 dc. còn xe ít bảo dưỡng hoặc k tin tưởng cho lắm tốt hơn đi trái 110
    @wanbee: về cứ rodai cho nhẹ rùi vớt thui. khoảng 1-2 ngày là êm rùi. bữa wên k chụp lại cho dân chúng xem cục máy. để dân chúng cứ bảo dên chít mà k tin là zin
     
    #13021 dior, 9/9/13
    Sửa lần cuối: 9/9/13
  2. nam12

    nam12 Bằng A2

    Tham gia:
    30/7/13
    Bài viết:
    89
    Được thích:
    1
    vậy muốn xe bền là phải thay luôn cái lốc số luôn hả các bác..thay cái lốc số rùi lỡ đi gặp công an rùi sao
     
  3. wanbee

    wanbee Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/09
    Bài viết:
    1,936
    Được thích:
    1,516
    tháp số qua thôi bạn

    @Dior : tối có làm 1 clip cho dân chúng nghe tiếng máy,im ru như zin
     
  4. dreamzin70

    dreamzin70 Bằng A2

    Tham gia:
    4/12/11
    Bài viết:
    381
    Được thích:
    211
    Vậy tớ đi trái 54 nha Lâm huynh =))
    Dàn hơi như xe tăng =))
    p/s: PR trá hình nha
     
  5. nam12

    nam12 Bằng A2

    Tham gia:
    30/7/13
    Bài viết:
    89
    Được thích:
    1
    các bác có biết chỗ nào mà tháp số không
     
  6. okchoiha9

    okchoiha9 Tập Lái

    Tham gia:
    18/11/12
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    1
    mong cac AE pro chi giup dum minh

    xe minh dang di trai 54.. dinh len 58
    ma len 58 co moc loc hoac co ben hk vay cac pro.. mong AE chi giup minh tks CAc bac truok
     
  7. khoa.nguyen

    khoa.nguyen Tập Lái

    Tham gia:
    7/9/13
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    A Dior và các ae khác cho em hỏi là bố cước và bố chì cái nào ngon hơn? Ông a e nói bố chì không bắt bằng bố cước nhưng đi bền hơn đúng hok ạh?
     
  8. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    tùy thợ làm thui. làm đẹp+ kỹ c.a có trét bột lên cũng ngáo thui chứ biết gì. trừ khi rã máy hết ra trét bột ngược từ bên trong. mà k ai rảnh đâu mà làm kiểu đó. trừ khi gây tai nạn nghiêm trọng hoặc đi giật dọc gì nó muốn tìm cho ra tội thui
    cứ rodai từ từ. đừng nóng. zin thì im là đúng rùi. có độ cái gì đâu. chỉ phóng vào ít bùa. sao k gắn bình kia để tui biết còn chỉnh xăng?
    khi nào tới lượt chú update như chú bee đây? nói để a biết còn chuẩn bị. sắp tới kẹt là k có làm dc gì đâu àh
    bố cước bắt hơn. tính ra bố thường k bắt =. nhưng do bắt lẹ nên nó nhanh mòn hơn tí. còn bố kia k bắt = nên lâu mòn hơn là đúng. vì nếu muốn nó bắt bố thì nó phải ma sát nhìu. dán vào chạy k bắt cũng vậy. thà làm bố cước cho khỏe
     
  9. wanbee

    wanbee Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/09
    Bài viết:
    1,936
    Được thích:
    1,516
    Bình nào,đang đi centa 150 mà
     
  10. wanbee

    wanbee Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/09
    Bài viết:
    1,936
    Được thích:
    1,516
    lên 58 là phải móc lôc,dời đũa,độ bền thì ko = 54 rồi
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...