Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. tieuphong

    tieuphong Bằng A2

    Tham gia:
    15/7/07
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    20
    Cả nhà cho mình xin hỏi là xe mình cái mâm sau,cái vòng tròn ở ngoài ko công woang gì hết,nhưng lạ 1 cái là nó công woang trong cái đùm nên chạy cứ bị cạ đĩa sau,lúc trước cứ nghĩ là đĩa công nên đã thay và đĩa mới,chạy cũng cạ (100% là đĩa ko công ).giờ cho mình hỏi là có đi ép lại được ko.và cho mình xin cái địa chỉ ép ạ :(.tks nhiều !!!!
     
  2. quaytaygiuadem

    quaytaygiuadem Bằng A1

    Tham gia:
    23/2/13
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    5
    Tình hình là xe em đi dc 15000km mới hồi sáng ra hãng thay cái lọc gió . Thay xong chạy thấy yếu yếu hơn lúc chưa thay lọc gió. ae nào bít chỉ giáo dùm em
     
  3. TiSiSmall

    TiSiSmall Bằng A2

    Tham gia:
    10/4/13
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    18
    Của e cũng mới thay lọc gió sau 15k như bác nhưng đi cảm giác phê và khỏe hơn hẳn mà, chắc nguyên nhân khác chứ ko phải lọc gió đâu
     
  4. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    thay lọc gió phải chỉnh lại xăng gió, nếu k chỉnh thì cơ bản gió vô nhiều như mới, xăng ít hơn nên ỳ. nếu có chỉnh xăng gió lại thì chuẩn, mạnh hơn là phải.
     
    #2564 khaihuyenthu, 1/9/13
    Sửa lần cuối: 1/9/13
  5. quaytaygiuadem

    quaytaygiuadem Bằng A1

    Tham gia:
    23/2/13
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    5
    Nếu như zậy thì pải đóng gió hết ui mở ngược kim đồng hồ 2.5v ha bác
     
  6. Churu94

    Churu94 Bằng A1

    Tham gia:
    1/8/13
    Bài viết:
    48
    Được thích:
    0
    có bro nào tư vấn cho em cái vụ pô ex dc ko.
    xe em máy zin đi po ex có dc ko. nếu dc thì đi cổ bao nhiêu là ok
    tks ae :117:
     
  7. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    mình k ở SG nên k biết tiệm, nhưng tốt nhất bạn ra thẳng tiệm cho người ta coi chứ hỏi vầy k ai tl đâu, mà tả cỡ nào cũng k bằng thấy tận mắt, thế nhé!
    đem lại 3s cho nó chỉnh đi bạn, thường thì chỉnh giùm hoặc ăn công 5 10k :v
    còn tự chỉnh thì phải biết tình trạng xe nữa. còn vẫn muốn tự chỉnh thì coi lại trang đầu.
    thích thì nhích, đi pô ex 2010, co size 21, xe zin thì xác định tuột hậu
    còn pô ex 2011 thì thoáng hơn tuột hậu nhìu hơn
     
  8. wesker07

    wesker07 Bằng A2

    Tham gia:
    23/2/13
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    20
    nãy mình tự thảo lọc gió ra ,thấy bụi ko nhiều,mình tự đem đi thổi hơi vệ sinh lun,có sao ko nhỉ :(
     
  9. NhockBilly

    NhockBilly Bằng A2

    Tham gia:
    10/4/13
    Bài viết:
    175
    Được thích:
    50
    mấy bác cho hõi. e lên bộ tem GP. h đem ra CA làm cà vẹt theo tem se được hok mấy bác. giá làm cà vẹt mới là nhiêu... thanks
     
  10. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    thay cái mới, lọc của si là lọc ướt, 15k km thay mới 1 lần, ở đó mà vệ sinh.
    có 50k đi thay đi bạn, vừa mới nói cái zụ lọc gió ướt mấy trang trước mà bây h lại gặp. ghét thế!
    khỏi làm bạn, chơi tem ít có CA bắt đâu, xe mình đổi màu ầm ầm chạy 2,5 năm nay chưa CA nào hỏi.
     
    #2570 khaihuyenthu, 2/9/13
    Sửa lần cuối: 2/9/13
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...