cam 7li k phải cây nào cũng k móc mắt như nhau. tùy theo gối nó là 6,9 hay 7 li nữa nha bạn. 6,9 gối nạp sớm đóng sớm khác, gối 7li đúng nạp sớm đóng trễ khác đầu anpha khác đầu dream. đầu anpha xài dc bánh răng cam lớn. đầu dream chỉ có xài bánh răng cam nhỏ. nếu muốn xài đầu dream nên làm 3 bạc lỡ hay 2 bạc vớt lòng ngắn lại. móc chảo đầu dream ra mà xài cam lớn---> gối nạp xả lớn hơn--->xupap xuống sâu hơn---> lò xo bị ép sâu hơn. lò xo ép wá thốn lò xo nên phải cắt bớt nó cho nhịp máy nhẹ nhàng hơn hoặc tua máy lớn k bị đụng lò xo
nếu có đụng piston là do bạn chơi cam 7 li rùi hoặc chảo đầu k chuẩn nên đụng thui cam 6,9 đó giờ canh đầu tq lâu lâu có cái nó liếm nhẹ đầu piston thui. cắt lò xo k ảnh hưởng gì tới xupap đụng đầu piston hết nha bạn
uh.. mình cam 7li thật. có liếm nhẹ tí. đợt trước gắn vào k đụng jo lại đụng...chêm thêm 1 cái ron chân lòng dc k nhỉ. . tính mai mua pis mới về làm thử xem sao mà lại..........
xem tình hình trái với lòng có hụt nhiều không, chêm thêm ron có căng sên cam quá không, còn không thì móc mắt nhẹ
bằng mặt lòng luôn cậu à. mà mình móc r hjhj...tại nghe cam 7li k cần móc mắt chỉ cắt lo xo nên mình tình tháo ra cắt thử r thử thay trái chưa móc vào xem sao, có đụng pis k. nhưng tình hình như thế này thì khỏi lanh tanh móc luôn cho phẻ. nó liếm nhẹ à.
wanbee co bài nào làm nhẹ cho dream zin ko . xe e mới làm nồi xoáy xupap lại mà chạy thua chiếc dream lùn zin của bạn e lun có bài có tốc đô chút mà chu yếu là bền . cho e hỏi lun đầu lòng mak xe a đang đi mua bao nhiêu vây chỉ chổ cho e lun dc ko
hồi đó có vớt lốc đi trái 56 sau này về zin vẫn gắn dên lớn nhưng mà hay bị rỉ nhớt bên 2 bên lốc . Thợ bảo là do cắt ron đi trái 56 nên bị vậy giờ về zin nên đi lại ron zin là hết , đã kt kĩ phốt này nọ k bị xì. Giờ có cách đi đỡ là gắn cái nắp nhớt thông hơi cho hơi nó thoát ra đỡ nóng máy nên k bị rỉ nữa, cũng còn có nhưng ít hơn cho hỏi giờ sao khắc phục đây. -có phải do vớt lốc nên bị vậy k