Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. wesker07

    wesker07 Bằng A2

    Tham gia:
    23/2/13
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    20
    ai ở Biên hòa biết chổ chỉnh ko,mình ko rành mấy cái này :(,
     
  2. My Name kAo

    My Name kAo Bằng A1

    Tham gia:
    19/11/12
    Bài viết:
    49
    Được thích:
    12
    cho e hỏi cắch phân biệt bô sỉ zin vs lô ntn
     
  3. thaytudiSH

    thaytudiSH Bằng A4

    Tham gia:
    19/5/11
    Bài viết:
    3,919
    Được thích:
    594
    AE ai pík chổ nào tiện pass đỉa trước ko chỉ mình với
     
  4. wesker07

    wesker07 Bằng A2

    Tham gia:
    23/2/13
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    20
    nãy đi bảo dưỡng,nó chỉnh garanti còn cao hơn trước :((,hem biết có hao hơn nữa ko :(
     
  5. mr.si

    mr.si Bằng A2

    Tham gia:
    14/10/12
    Bài viết:
    218
    Được thích:
    30
    284 nơ trang long chỉnh xăng gió bằng máy đi bác
     
  6. wesker07

    wesker07 Bằng A2

    Tham gia:
    23/2/13
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    20
    mình ở Biên hòa,lên đó thì hơi xa xíu,mà chắc cũng phải đi

    hội si biên hòa đâu rùi nhỉ :(
     
  7. shiren

    shiren Bằng A1

    Tham gia:
    31/7/08
    Bài viết:
    68
    Được thích:
    29
    chỗ này có phải là tiệm Quốc Thái không bạn, trc mình nghe chỗ này chỉnh xăng gió bằng máy hay lắm nên cũng mang xe qua chỉnh, không ngờ chỉnh bị thiếu xăng trầm trọng,đi xe mà âm côn là tắt máy,mình tháo bugi ra xem thử thì thấy trắng toát à,đem qua chỉnh lại thì vẫn như cũ,đi một thời gian mở bugi ra vẫn trắng toát,mình đem qua bên Khải - Long (ko nhớ tên tiệm rõ lắm) thì chỉnh lại ok xài tới h.
    mấy bạn cho mình hỏi là si đi 30k rồi,h em nó hơi yếu, mình tính làm lại nồi, mấy bạn cho mình hỏi ở hcm chỗ nào làm nồi ok vậy,mình thấy bên Việt Thái có làm nồi gắn lò xo độ gì ấy,cho mình hỏi là bên này làm có ok không
    p/s cho mình hỏi lò xo nồi độ với lò xo thường khác nhau gì vậy,mình cảm ơn
     
    #1687 shiren, 7/7/13
    Sửa lần cuối: 7/7/13
  8. mr.si

    mr.si Bằng A2

    Tham gia:
    14/10/12
    Bài viết:
    218
    Được thích:
    30
    mình chỉnh vài lần rồi thấy cũng ok mà
    lò xo độ cứng hơn lò xo thường, mình làm bên 26 team cũng ok
     
  9. bambo37

    bambo37 Bằng A1

    Tham gia:
    11/8/11
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    11
    Đã thay Motul khi đi hỏi mua Shell ko được, tình trạng máy chạy vẫn nóng dù chỉnh thừa xăng hay thiếu xăng nhưng chỉnh chuẩn 1+1/2 vòng như tiêu chuẩn bất ngờ là con Sirius RC của mình đi được 2 vạn km từ gần 100km/2l, hôm qua hết sạch xăng ra quán cũ đổ 2l. đi 95km vẫn chưa đến vạch đỏ, dự tính là sẽ được thêm 30km nữa là ít....rất ưng ý với Motul, chuyển hẳn sang nhớt này thôi.
    PS: Mình thay nhớt, thay acquy và thay luôn con Bugi mới cùng chủng loại, tự nhiên đi lợi xăng thế ko biết.
     
    #1689 bambo37, 7/7/13
    Sửa lần cuối: 7/7/13
  10. siemens

    siemens Bằng A4

    Tham gia:
    4/1/11
    Bài viết:
    2,282
    Được thích:
    1,951
    1 + 1/8 bác ơi bác vặn như vậy ra 1,5 vòng thì thừa gió quá rồi. tự chỉnh lại đi bác. xoay hết về rồi vặn ngược lại 1+1/8 thôi. còn ốc garanty thì mình có nhận xét như vầy. bác vặn cho garanty lớn 1 chút, mở đèn xe vào tường, vặn lớn đến khi thấy đèn ko hụp, vừa đến mức đèn sáng đều, ko bị nhấp nháy theo garanty là okie. mình đang chỉnh theo cách này, xe lợi xăng hơn, mà còn zọt hơn nữa. chỉ có là lúc để bt xe rung hơi mạnh thôi.
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...