Exciter HỎI-ĐÁP vấn đề lên IC cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi EX_2011_GP, 2/8/11.

  1. quangdam

    quangdam Bằng A4

    Tham gia:
    25/6/07
    Bài viết:
    1,064
    Được thích:
    421
    uk cục này giống bên khang keihin
     
  2. subin70

    subin70 Bằng A2

    Tham gia:
    15/10/10
    Bài viết:
    180
    Được thích:
    113
    mình có cái walang đã mài cựa bên khangkehin để đi ic này ai cần liên hệ 0908873861 gặp Bin mình ở thanh đa f27 quan bình thạnh
     
  3. Hypu

    Hypu Bằng A2

    Tham gia:
    25/9/11
    Bài viết:
    84
    Được thích:
    16
    Số là em vừa đem xe đi bảo hành ở Ya lần 2, khi vầo thì nó lấy chìa khoá rồ tới nửa ga thì rốc máy xe rung, cái nó kiu em giải mã IC gì đấy, rồi có con ex mới toanh chưa biển số kế bên, nó mở máy rồ cho xem thì thật là kéo hết ga mà k có rốc máy và rung xe, em hỏi giá nhiêu thì nó bảo 750k nên k thay :)
    Mình muốn hỏi là giá IC này là bao nhiu và nó xài loại IC nào mà tận 750k thế :|
    Thay vào có cải thiện được như xe nó k hay là xe mồi nên thế :D
     
  4. boyboy11

    boyboy11 Bằng A4

    Tham gia:
    15/9/12
    Bài viết:
    1,022
    Được thích:
    73
    lo xo đầu ở cái đầu bò ý . lên ic rexto vì tua máy của ic này rất cao 18000rmp thì phải như vậy lò xo đầu zin sẽ ko chịu nổi vì lò xo đầu zin chỉ chịu đc 12000rpm , mà nó ko chịu nổi thì đẩy xuppap dc ---> dễ cong xupap. YKR theo mình biết là vậy. ai thấy mình sai cái gì thì sửa cho mình nhé
     
  5. hoangduy07

    hoangduy07 Bằng A4

    Tham gia:
    28/4/11
    Bài viết:
    825
    Được thích:
    194
    Xe e là ex gp11 đã đi 16k km ddag đi ic // , k&n 1090, mở cổ pô mak vẫn chưa vừa ý lắm nay e muốn lên ic brt thì có khác biệt nhiều so với ic // nhiều k?
     
  6. boyprodangyeu

    boyprodangyeu Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/10
    Bài viết:
    2,019
    Được thích:
    1,591
    nếu bạn đi bxc zin thì đi ic twh or rextor cho có hỗ trợ tps, ki nào đi bxc khác thì brt
    ic // thì chỉ mở tua chứ ko đỗi góc đánh lữa. thai ic độ thì khác biệt rõ rệt.
     
  7. nh0xsiro

    nh0xsiro Bằng A4

    Tham gia:
    14/1/09
    Bài viết:
    1,000
    Được thích:
    898
    Ae nào sài con Ic nay thì tư vấn giúp mình nhé vòng tua bao nhiêu có hại đến máy móc không ( lò so đầu ) hoặc phải thay lò so không ?

    IC RedPlus hàng chính hãng dòng power max made in Thailan

    http://ni9.upanh.com/b2.s13.d5/5b1a296a4a89f813b7621c4e7e6da26e_40630099.img0896.jpg

    http://haibang.vn/upload/sanpham/max/2010111122813359456.jpg

     
    #2347 nh0xsiro, 8/6/13
    Sửa lần cuối: 8/6/13
  8. verus79

    verus79 Bằng A2

    Tham gia:
    12/6/09
    Bài viết:
    87
    Được thích:
    30
    mình đang xài con này cho ex 2k11 thấy cũng ngon
     
  9. extg05154

    extg05154 Bằng A2

    Tham gia:
    4/9/12
    Bài viết:
    118
    Được thích:
    117
    cho em hỏi full 135 chạy ic apido hay ic ncy vô hơn ak ..
     
  10. grant8892

    grant8892 Bằng A2

    Tham gia:
    27/10/11
    Bài viết:
    304
    Được thích:
    425
    Cho mình hỏi vài câu hỏi ngắn gọn ạ.
    1. Khi lên IC lâu lâu kéo Max speed thì dùng IC hãng nào.
    2. Lên lò xo đầu có bắt buộc phải mở cổ hay móc pô gì ko ạ (phần này thì mình sợ vì mình nặng kg nên là khá tốn xăng).
    3. Lên IC như vậy có phải thay bình hay sạc gì ko a.
    Xin hết.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...