Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. phatmk

    phatmk Bằng A4

    Tham gia:
    8/2/11
    Bài viết:
    2,365
    Được thích:
    2,336
    căn bản xe bạn đi đĩa 38 từ đời chủ cũ là quá hại máy rồi . bạn mà lên 42 nữa có mà ngóp . tốt nhất về zin 35 thôi
     
  2. lovekg_1234

    lovekg_1234 Bằng A2

    Tham gia:
    5/10/08
    Bài viết:
    402
    Được thích:
    508
    Pro ỡ Gò Wao đi chiếc YAZ santader hã ??
     
  3. heo0100

    heo0100 Bằng A1

    Tham gia:
    21/5/13
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    2
    Ai trả lời dùm vs , tính đi NSD 14-36 tại xe là si TQ 50cc
     
  4. lovekg_1234

    lovekg_1234 Bằng A2

    Tham gia:
    5/10/08
    Bài viết:
    402
    Được thích:
    508
    Bạn cầm 200k ra tiệm sữa xe có bán phụ tùng kêu thay NSD mới là xong khỏi lăn tăn , 14-36 chuyên dùng cho xe 100cc , 50 thì mổi hãng mỗi kiểu , dĩa sên đôi khi lại khác 4 lỗ bắt vào cùi dĩa nữa , 50cc thì có 2 loại sên nhé bạn 420 và 428
     
  5. neolklk

    neolklk Bằng A2

    Tham gia:
    16/2/13
    Bài viết:
    129
    Được thích:
    10
    phát ơi, hbua hỏi tui đi nòng nhiu á mà bị bể trái á

    nòng 110 phát ơi, nhưng thay mới r, h` ổn rồi, chạy đc hơn rùi
     
  6. boom_phuc01

    boom_phuc01 Bằng A1

    Tham gia:
    9/4/11
    Bài viết:
    34
    Được thích:
    3
    Nhờ AC tư vấn dùm em...tình hình là em có 1 con Si đã đi dc 10k klm...máy móc zin từ A đến Z... Nay em muốn zô lò xo nối độ..nhưng có 2 lọi...1 là lò xo cho xe zin.. 2 là lò xo dài cho xe bài...nên em phân vân ko biết nên chọn lọi nào...2 nữa là em tíng vô IC ko hãm tua... IC bạning thì em ko đủ DK con em nghe máy a nói có cuc IC gì đó mà tầm 450k đến 500k cho Si đi củng nhẹ lắm... mong AC tư vấn gium em.. em tks AC trước
     
  7. phong_trao2712

    phong_trao2712 Bằng A2

    Tham gia:
    12/2/12
    Bài viết:
    89
    Được thích:
    24
    Lên full 110 thì điều kiện cần và đủ gồm những gì vậy các bác??
     
  8. vickaka

    vickaka Tập Lái

    Tham gia:
    20/2/13
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    không có người quen bạn... chắc mình phải làm 1 chuyến quá. bạn cho minh địa chỉ lò nào làm uy tính đi. tk ban. bộ faito chử ký của bạn là xài cho xe nào vậy bạn .
     
  9. holic189

    holic189 Bằng A2

    Tham gia:
    11/3/11
    Bài viết:
    364
    Được thích:
    140
    --Lò xo nồi độ :
    + loại mềm : thíc hợp cho xe zin, cái này đi cũng đc, đạp mềm chân hơn nhưng ykr thì k bốc lắm ^^
    + loại cứng : chỉnh lại ốc nồi cho đạp nhẹ hơn xíu, đạp mấy bữa là quen chân ~> chạy bốc !
    Nói chung tùy bạn lựa chọn. mình thì vote loại cứng luôn !
    -- IC : Banjing mà phang, nếu chưa đủ đk thì nên kiếm cục mio 2k5 hoặc JuR hàng tháo xe (300-500k tùy người bán) thì hay hơn .. IC mod tua cũng tầm 4-500k mà dễ bị chết sảng, k hơn zin là bao :)
     
  10. neolklk

    neolklk Bằng A2

    Tham gia:
    16/2/13
    Bài viết:
    129
    Được thích:
    10
    mình mới lên lò xò độ nè, chạy bốc lắm, nhưng có điều đạp cần số hơi nặng, mà h cũng wen chân rồi, luyện chân cứng thêm ^^
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...