xe mình Ex 2k10 chạy bình bông mai thái vô cho nhẹ xe còn bao nhiu là đồ zin hết,mà dạo này thấy nó uống xăng gớm,tầm 32km/l hixx...bạn nào chỉ giúp mình cách chỉnh với,mình cám ơn rất nhiều
AE nào đi 2k11, 2k12 đã thay cổ inox 32 cho mình hỏi xíu. Thay cổ xong có cần chỉnh lại xăng gió k? Và nếu chỉnh thì ntn là phù hợp. Vì lúc thay cổ xong nẹt 1 vài cái rồi thòng ga thì nghe bụp bụp. Tks AE nhé!
tháo cấi baga ra thì bên phải thì có lỗ để thọt vít xuống ngay con ốc xăng, còn phía bên trái chả thấy lổ nào mằn mò mãi vẫn ko thấy mấy bro làm ơn chỉ dùm. xe mình mở cổ vs móc bên thái ròm, thấy ỗng hàn cổ pô của mình 1 khúc bắt vào máy thì cổ 27, còn khoãng chừng 18cm nữa tới chổ hàn cổ pô thì cổ 32 mình ko hiễu cho lắm bro nào biết giải thích dùm mình với pô mình như z thì chĩnh xăng gió s cho phù hợp. tks!
Mình có cách này khá hay cho AE nào đi Koso , Chỉnh garanty lên cao nhất cở mất 2000 , sau đó xoay ốc gió ra cở 2 vòng rồi bất đầu dò vị trí tuyệt vời nhất . Vĩ trí tuyệt vời nhất sẻ là vị trí Koso nhảy tua cao nhất , có thể từ 2000 lên 2100 2200 chẳn hạn .Mình đả thử thấy rất ok !
xe mình ex 2010 rc côn tự động. mình đổ đầy bình (4lit) đi đến khi gần cạn bình tính ra đi ~ 130km thôi. như vậy có hao xăng quá không. nên chỉnh những gì ạ ?