Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. thachtru

    thachtru Bằng A1

    Tham gia:
    22/5/12
    Bài viết:
    43
    Được thích:
    18
    Đổ 1 lít thì máy êm nhưng chạy hơi nặng 1 xíu. Đổ 800 máy bốc hơn.
     
  2. Last

    Last Bằng A2

    Tham gia:
    13/1/11
    Bài viết:
    89
    Được thích:
    4
    Đổ 800 có thiếu nhiều quá không bro?Thấy ghi ex 2011:0,9 L mà mỗi lần đi thay nhớt kêu nó đong ra can nhựa sợ không đủ lượng nhớt,nhớt bay h chỉ có chai 0,8 với 1l @@
     
    #2372 Last, 14/5/13
    Sửa lần cuối: 14/5/13
  3. ukyovt

    ukyovt Bằng A4

    Tham gia:
    8/7/11
    Bài viết:
    739
    Được thích:
    227
    lọc nhớt: 65k
    nhớt 1L: 82k

    mới thay hôm qua nên update giá cho ae biết :)
     
  4. chipnok

    chipnok Tập Lái

    Tham gia:
    19/6/12
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    3
    chỉnh lại xăng gió ở HN có chỗ nào uy tín ko mấy bro, xe em mua tháng 9 năm ngoái tới g chưa động chạm j hết, ko biết có cần chỉnh j ko
     
  5. ukyovt

    ukyovt Bằng A4

    Tham gia:
    8/7/11
    Bài viết:
    739
    Được thích:
    227
    Đem hẵn ra Yamaha Town ấy. Bọn 3s canh chỉnh sơ sài lắm. Nếu thấy ko có vấn đề gì về xăng cộ, khó nổ, hay chết máy thì để yên cũng chả sao.
     
  6. chipnok

    chipnok Tập Lái

    Tham gia:
    19/6/12
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    3
    thanks bác, thế em để yên vậy, xe đi cũng ko có vd j, tầm 50-52km/1 lít xăng là ok chưa nhỉ
     
  7. Ginta

    Ginta Bằng A2

    Tham gia:
    27/12/11
    Bài viết:
    294
    Được thích:
    305
    Không thay lọc nhớt: 0.8l
    Thay lọc nhớt: 0.9l
    Trong sách nó bảo thế mà
     
  8. thachtru

    thachtru Bằng A1

    Tham gia:
    22/5/12
    Bài viết:
    43
    Được thích:
    18
    Tui đã thử đổ 800 và đổ 1 lít rồi. Đổ 800 máy bao nhẹ, hay kéo thì đổ 800 thôi! Còn muốn êm thì đổ 1 lít, nhưng mà lên ga mạnh ở 1 số nào đó thì nó cứ ọc ọc @@. Trong sách hướng dẫn sử dụng nói là ko thay lọc: 800, thay lọc: 900. bạn xài motul thử đi, 100k/1chai. Chạy chắc máy lắm :)
     
    #2378 thachtru, 17/5/13
    Sửa lần cuối: 17/5/13
  9. gacon45

    gacon45 Tập Lái

    Tham gia:
    2/5/13
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Em mới mua exciter 2012 dc 1 tháng rồi, bây giờ xe em chạy có cảm giác cổ xe bị nặng bên phải , xe em ko có đụng chạm hay va quẹt gì hết, các bác cho em hỏi nó bị gì và làm sao để nó hết ạ. Nó bị vậy em cũng buồn lắm.
     
  10. swatgibl

    swatgibl Bằng A2

    Tham gia:
    28/7/12
    Bài viết:
    228
    Được thích:
    150
    chính xác thì cuốn sách bị..............sai :69:
    trên chỗ in dung tích nhớt kế ốc nhớt nó in là 940 cm3 (0,94l) (nếu các bác đi nhiều xe và để ý và nhất là các xe không có lọc nhớt như si chẳng hạn thì nó in là 0,8l và đó là lượng nhớt nên thay vào),còn dung tích nhớt khi rã máy của exciter là 1,15 lít lận :D (nên tốt nhất là không thay lọc đổ 0,9 còn thay lọc thì đổ 1,bác nào thích "nhẹ máy" vọt ga thì đổ 0,8 thấy nhiều bác đã và đang đổ vậy cũng không sao (em không rành máy móc không dám nói bừa),nếu đi nhiều và nhất là đi tour thì cứ 0,9 mà đổ (chắc các bác cũng biết chuyện đi tour xa còn nên thủ theo 1 chai nhớt và nên thăm nhớt để châm thêm):81:,sẵn đây em cũng xin trích dẫn thông số chuẩn của chính tay yamaha công bố,các bác để ý dòng dung tích dầu máy nha:146:
    - Động cơ: SOHC, 1 xylanh, 4 thì, 4 van, làm mát bằng dung dịch
    - Dung tích xylanh: 134,4 cc
    - Hành trình xylanh rộng x cao: 54 x 58,7 mm
    - Tỉ số nén: 10,9:1
    - Công suất tối đa: 9,21 kW/8.500 vòng/phút
    - Mômen xoắn cực đại: 12 - 14 Nm/6.000 vòng/phút
    - Khởi động: Điện, cần đạp
    - Hệ thống bôi trơn: Điều áp các te ướt
    - Dung tích dầu máy: 1.15 lít
    - Bình chứa nhiên liệu: 4.0 lít
    - Chế hòa khí
    - Hệ truyền động: 5 số côn tay và 4 số côn tự động
    - Lốp trước: 70/90-17x2.15M / C 38P IRC
    - Lốp sau: 100/70-17x2.15M / C 49P IRC
     
    #2380 swatgibl, 21/5/13
    Sửa lần cuối: 21/5/13
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...