Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    Thợ nào phán hay thế bạn ? baotai xưa giờ làm nồi cho Sirius hơi bị nhiều, đều là dán bố 3 càng mà chưa thấy bạn nào phàn nàn cả :)
    bị dính số thôi, ko có gì cả, khắc phục bằng cách bạn có thể chỉnh ốc nồi lại sát 1 chút, hoặc mỗi lần vào số nhớ lên ga nhẹ và đạp dứt khoát
     
    #371 baotai, 17/4/13
    Sửa lần cuối: 17/4/13
  2. khoicanyeu.1908

    khoicanyeu.1908 Bằng A4

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    1,735
    Được thích:
    1,377
    Cái này phần nhiều liên quan tới cách chạy xe và cách thay nhớt định kì của bạn là chính thôi! Nồi làm lại dù có tốt đến đâu mà bạn chạy phá xe quá thì nó cũng sẽ mau tuột hay có hiện tượng lạ thôi! Còn nếu nó mau giật hay mau tuột dù chạy không phá xe cho lắm, thì còn tùy vào cái chổ làm nồi cho bạn nó vào đồ gì và cách làm nồi của nó ra sao nữa!
     
    #372 khoicanyeu.1908, 17/4/13
    Sửa lần cuối: 17/4/13
  3. hjno

    hjno Bằng A2

    Tham gia:
    23/12/11
    Bài viết:
    270
    Được thích:
    82
    Mình nói chuyện với a nhân viên Thiên Nhẫn a nói 36 .... Mình nhìn trên bao bỉ cũng thấy 36 mà... Đi trong nội thành thì 36 cũng chẳng sao...
    Tuy mình biết là zin là 35....
     
    #373 hjno, 17/4/13
    Sửa lần cuối: 17/4/13
  4. william0227

    william0227 Bằng A1

    Tham gia:
    31/10/12
    Bài viết:
    32
    Được thích:
    2
    hồi mjnh làm cổ con sâu bên Mành pô hết tất cả là 200k,thấy cũng ổn mà kiu ổng làm pat giữa ổng kiu k cần cái k làm lun.

    giờ mún làm pat giữa k bik đem đi đâu làm nữa??
     
  5. il_principe39

    il_principe39 Bằng A2

    Tham gia:
    22/11/11
    Bài viết:
    422
    Được thích:
    256

    188 Trần Quang Khải :D TÂM PÔ
     
    #375 il_principe39, 17/4/13
    Sửa lần cuối: 17/4/13
  6. 49M9-5677

    49M9-5677 Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/11
    Bài viết:
    689
    Được thích:
    437
    Bữa làm bên Thái Ròm, cổ inox 250k, cổ con sâu 300k. Thấy cũng ok. Còn muốn cổ inox 304 thì.......liên hệ bác Tigercool bên Box Si muốn size bao nhiêu cũng có. Cổ uốn như cổ zin, có ống EU luôn. ^^
    Làm bát giữa có thể đem tới Tâm Pô 188bis Trần Quang Khải.
     
  7. hjno

    hjno Bằng A2

    Tham gia:
    23/12/11
    Bài viết:
    270
    Được thích:
    82
    Hình như vậy đó.. ngày trước xe mình hở bạc cũng nóng vậy ak ...
     
  8. yamaman

    yamaman Tập Lái

    Tham gia:
    16/1/13
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    0
    Ai chỉ em cách chỉnh phuộc YSS với.H e mún chỉnh cho no nhẹ hơn tí.
     
  9. duybmt041293

    duybmt041293 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/12
    Bài viết:
    385
    Được thích:
    97
    cũng vẫn bình thường không hụp gì hết bác.xăng cộ thì cũng vẫn vậy à.lúc đi mà khói ra cũng không có.vì e cũng thử đưa xe cho người ta đi rồi e chạy theo nhìn mà cũng không có.hôm bữa cũng mang xe đi coi rồi mà anh sữa xe kêu hở bạc thì không phải.vì bơm nhớt của si mạnh lắm nếu bị thì nhớt sẽ ra bô ngay.e nghĩ có thể chỉ bị phốt supap như bác nói thôi để về kiểm tra theo cách của bác thử.mà e mới test hết ga thì cảm nhận được phần đầu bò nó kêu ghê lắm không biết cam cò có vấn đề gì không nữa.côn thì cũng hơi sào rồi.
     
  10. phatmk

    phatmk Bằng A4

    Tham gia:
    8/2/11
    Bài viết:
    2,365
    Được thích:
    2,336
    đi 1 time là nó nhẹ à bạn . mới đầu là zậy đó
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...