Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. mos_evil

    mos_evil Bằng A2

    Tham gia:
    27/3/12
    Bài viết:
    81
    Được thích:
    29
    vote nhưng bô ko êm lấm
     
  2. blackcatXIII

    blackcatXIII Bằng A3

    Tham gia:
    7/1/13
    Bài viết:
    520
    Được thích:
    68
    Cho m hỏi xe là Ex2010 đang chạy IC TWH, mobin sườn xe tải + tăng áp lõi than + bugi denso power, bxc zin + co xăng ngắn + K&N 1090, mở cổ pô.

    Mình đang muốn lên bông mai + làm lại nồi côn, thay lá côn độ + lá thép có lỗ nhớt thì liệu hiệu năng xe có tăng nhiều không.

    Ở HN thì chỗ nào canh chỉnh tốt nhất, và liệu có được tầm 45km/l mà vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động của xe không, xe mình hiện h chạy 52km/l đường nội thành, cũng có thể do m chạy trớn nhiều nên cũng đang tiếc không muốn lên BM tại xăng gió tăng cao quá.

    Một số người còn nói BM canh chỉnh k tốt thì chỉ hơn zin 1 tí mà lại cực tốn xăng nên cũng đang lăn tăn k biết nên làm không.

    Tks.
     
  3. so_kul

    so_kul Bằng A2

    Tham gia:
    28/12/09
    Bài viết:
    404
    Được thích:
    263
    hix.coi mấy phút cuối mà chỉ sợ cây supap bị cong.Số 4 ngâm lâu quá
     
    #1063 so_kul, 14/4/13
    Sửa lần cuối: 14/4/13
  4. so_kul

    so_kul Bằng A2

    Tham gia:
    28/12/09
    Bài viết:
    404
    Được thích:
    263
    Đã làm dc những thứ trên rồi thì làm luôn nồi + supap + móc lỗ xả+loxo đầu nữa là full 135 rồi.

    Còn thằng nào nói BM tốn xăng là tầm bậy,nó hao xăng là vì các ông không biết chỉnh.BM lên cho ex rất chuẩn,nạp rất tốt.Còn chuyện làm nồi thì em không dám nói,chứ gặp em là em làm lâu rồi
     
    #1064 so_kul, 14/4/13
    Sửa lần cuối: 14/4/13
  5. bellnhox

    bellnhox Bằng A2

    Tham gia:
    24/10/11
    Bài viết:
    281
    Được thích:
    26
    lên BM đi đc 35-40km/l la may rồi nói chi 45km/l
     
  6. hoangduy07

    hoangduy07 Bằng A4

    Tham gia:
    28/4/11
    Bài viết:
    825
    Được thích:
    194
    full 135 mà ko cần di bông mai mà vãn đi K&N thì có thua bông mai nhiêu ko. cải thiện so với zin thì ntn
     
  7. ngochiep24

    ngochiep24 Bằng A2

    Tham gia:
    17/6/08
    Bài viết:
    155
    Được thích:
    377
    tùy theo canh chỉnh và cách chạy nữa bro ơi :87:
     
  8. blackcatXIII

    blackcatXIII Bằng A3

    Tham gia:
    7/1/13
    Bài viết:
    520
    Được thích:
    68
    chủ yếu ngoài này thợ máy kém lắm b ơi, tớ sg thì tớ lên full 135 luôn khỏi lăn tăn r, như xe tớ chạy bình zin thì có thua bông mai nhiều k nhỉ
     
  9. bellnhox

    bellnhox Bằng A2

    Tham gia:
    24/10/11
    Bài viết:
    281
    Được thích:
    26
    chạy mà nạp ào ào thì ko đc 35km/l đâu pro. 35-40km/l mình nói là chạy bình thường đó. Đi BM hầu hết các lò đều canh dư xăng để chạy hậu vs lại ko chết bugi....canh xăng vừa thì nói chạy ko vô...canh xăng dư chạy ngọt thì nói là hao...
     
  10. Exciter1101

    Exciter1101 Bằng A4

    Tham gia:
    20/11/10
    Bài viết:
    995
    Được thích:
    1,095
    Đúng rồi , tăng vòng tour là các bước số nó giãn dài ra hơn zin thôi chứ tốc độ vẫn vậy , lên Cam + Trái ( hoặc Dzên ) thì tộc độ mới có khác
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...