Taurus Hỏi đáp TAURUS vào đây ae!!!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi minhtiendi3, 19/5/10.

  1. balovt

    balovt Bằng A2

    Tham gia:
    9/1/13
    Bài viết:
    171
    Được thích:
    118
    Thay bánh mâm thì đâu cần gì thêm đâu bạn chủ yếu là đạn có bao nhiu để bắn vào mâm nào thui ...còn thắng đĩa cũng vậy tùy vào đạn trong túi..à mà thay thắng đĩa phãi thay cả phuộc với lại chổ gắn dây công tơ métvới lại ghi đông nữa đó..
     
    #1381 balovt, 25/3/13
    Sửa lần cuối: 26/3/13
  2. kato9x

    kato9x Tập Lái

    Tham gia:
    3/3/13
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    5
    taurus nghe nói nồi dõm. chiếc ls 2012 thì sao các bác . em tính mua, nhưng nghe nồi xuống nghe ớn quá. : ) tư vấn giúp e tý với
     
  3. balovt

    balovt Bằng A2

    Tham gia:
    9/1/13
    Bài viết:
    171
    Được thích:
    118
    mình đi tau 2010 cũng công nhận nồi chuối thật nhưng hình như con tau LS sau này đi ngon hơn mấy con đời trc....nếu mún nồi ngon mua về đập ngay nồi ex vào zin vẫn zin mà bốc càng bốc...nếu tiếc thì cứ chạy bình thường khi nào thấy nồi xún wá rùi đập nồi ex vào...
     
  4. Slim_E

    Slim_E Bằng A4

    Tham gia:
    15/6/08
    Bài viết:
    761
    Được thích:
    622
    nồi của nó bt bạn àh chả dỡm nhu ng ta nói đâu níu dỡm thì ya bán làm gì, mình dang đi LS mới chạy vô tư lự lun đi xa rất nhìu dc 1 năm rồi thấy vẫn ngon vẫn lên 100 có đìu k nhanh = lúc mới mua còn chạy thì tùy vào bạn chạy sao bảo dưỡng thế nào chứ chỉ bít chạy k lbao3 dưỡng đến xe hơi còn hư
     
  5. vanny113

    vanny113 Tập Lái

    Tham gia:
    25/3/13
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    3
    tks bạn nha... vậy cho hỏi mâm này có gắn vô đc hkk.. giá thị trưởng bao nhiu? vậy.
     
  6. fox

    fox Tập Lái

    Tham gia:
    16/2/12
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    3
    tau minh di koso nao dc z ạ?
     
  7. daithuonghai

    daithuonghai Bằng A1

    Tham gia:
    23/4/12
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    24
    Xe mình đi 52k km rồi, mình hay đi phượt nên đã đến lúc phải làm lại côn và lên Cos 1. Bạn nào rành tư vân giúp mình có nên thay mới toàn bộ đồ hãng không ( hết tầm 1,7 tr cho 2 việc này) hay là:

    1: Làm côn: Chỉ thay mới lá côn và chuông, còn ba bố thì dán ( cái này mua mới 891k, đắt khiếp)
    2: Làm hơi : lên cos 1 nhưng thay piston hàng ngoài vì hàng hãng giá cao hơn hàng ngoài nhiều mà chất lượng thì mình cũng ko biết có tốt hơn không. Giá quả piston cos 1 hàng hãng là 440k, thêm sec măng 220k nữa.

    Thay đồ hãng chat quá nên mình đang lăn tăn vụ này, nếu làm theo phương án mình đưa ra thì chi phí toàn bộ hết khoảng 6 - 700k thôi. Mong các pro chỉ giáo.
     
  8. balovt

    balovt Bằng A2

    Tham gia:
    9/1/13
    Bài viết:
    171
    Được thích:
    118
    mâm nào bạn? hình đâu???
     
  9. balovt

    balovt Bằng A2

    Tham gia:
    9/1/13
    Bài viết:
    171
    Được thích:
    118
    Theo mình thì bạn thấy tốn kém wá thì bạn có thễ ra hãng mua đồ về ùi ra tiệm gắn vào thui.. còn bố thì ra ngoài tiệm kiu ngta dán lun cho mình... chắc rẽ hơn hãng nhìu á
     
  10. balovt

    balovt Bằng A2

    Tham gia:
    9/1/13
    Bài viết:
    171
    Được thích:
    118
    theo mình bạn đi koso ex cũng đcnên xài đồng hồ số k nên đi kim đi mà đi gặp ổ gà nh zễ rụng kim mà rụng rùi là mệt à...gắn koso vào là phải chế mũ lại ùi canh lại đủ thứ hết..nói chung mún làm thì ok nhưng đợi bữa nào thiệt rãnh ùi hãy làm
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...