Jupiter Topic hỏi đáp Jupiter ( tầng 4 )

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi gravita82h3, 16/10/12.

  1. H.U.I

    H.U.I Bằng A2

    Tham gia:
    7/10/11
    Bài viết:
    428
    Được thích:
    303
    nó thiết kế vậy rùi, ko phải tại chân chống, mà cái phần bắt bulong gắn chân chống đó, bẻ cái phần đó xuống, ko thì mua chân chống khác cao hơn
    nghiêng nhiều thì cũng có lợi, những chỗ đường dốc, gờ, khó ngã xe hơn, vd lề đường, bậc thềm..., nhưng dựng trên mặt phẳng thì ngồi lên có cảm giác như muốn gãy cái chống
    :100:
     
  2. TuanTran2111

    TuanTran2111 Bằng A1

    Tham gia:
    3/6/12
    Bài viết:
    74
    Được thích:
    20
    mấy bác cho em hỏi h` cái cần số đạp cứng quá làm sao cho đạp nhẹ lại
     
  3. H.U.I

    H.U.I Bằng A2

    Tham gia:
    7/10/11
    Bài viết:
    428
    Được thích:
    303
    gần cần số có 2 con ốc, 1 ốc khóa 10 để khóa và ốc chỉnh

    http://www.uphinh.vn/image/stream/638073.jpg

    dùng khóa 10 nới lỏng con ốc khóa ra
    dùng vít 4 cạnh, vặn cùng chiều cho tớii khi vừa cứng ta, tại đó ta đánh dấu, rầu vặn ra ngược chiều kim trong khoảng 1/8 -> 1/4
    dùng vít 4 cạnh giữ ốc chỉnh lại rồi vặn chặt ốc khóa 10 lại
    nếu còn cứng thì nới ra từ từ cho tới khi bạn hài lòng
     
  4. TuanTran2111

    TuanTran2111 Bằng A1

    Tham gia:
    3/6/12
    Bài viết:
    74
    Được thích:
    20
    Có hình up lại ko bro. Die rỏi. Thanks nhé
     
  5. minh-yamaha

    minh-yamaha Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/09
    Bài viết:
    639
    Được thích:
    349
    cục sạc Ati mình mua đã lâu, ráp vào con Ju siêu nhân 2012 do 1 anh thợ câu cho mình. chạy đc 1 thời gian thì thấy yếu khi hạ ga+bật đèn pha(đèn pha xài bình), có khi ko bóp còi đc luôn.
    nay mở ra hết và câu lại theo hướng dẫn trên 4rum.
    -dây vàng ati => dây vàng xe.
    -dây hồng ati => dây trắng xe.
    theo mình biết dây vàng và dây trắng của xe là của mâm lửa
    -dây đen ati => dây nâu xe.
    -dây đỏ ati => dây đỏ ( hình như là cọc + bình)
    -dây xanh ati => dây đen (hình như là cọc - bình).

    có điều mình thắc mắc là dây đen từ mâm lửa lên thì câu vào đâu?! có nhiều bạn chỉ là tách ra luôn, nhưng mình câu lại vị trí ban đầu thì ko gặp tình trạng yếu. nếu ko tách dây đen từ mâm lửa ra thì có ảnh hưởng gì ko?!
     
  6. thuc974287

    thuc974287 Bằng A1

    Tham gia:
    7/2/12
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    15
    con ju rc 2012 của mình sao tăng tốc ỳ quá, đi 1 mình còn đỡ chứ chở 2 là lết từ từ mới lên dc, chay đúng số luôn, mình thay nhớt ngoài, còn lại thì chưa đụng vào gì hết
    Bác nào giúp em cải thiện gia tốc xe cho đỡ cực, đi trong tp dừng dèn đỏ nhiều nên cần chút gia tốc, đừng bảo em độ máy nhé :D :D
     
  7. minh-yamaha

    minh-yamaha Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/09
    Bài viết:
    639
    Được thích:
    349
    xe bạn chạy đc bao nhiêu km?! lâu lâu kiếm đường thoáng kéo hết ga nha bạn.
     
  8. thuc974287

    thuc974287 Bằng A1

    Tham gia:
    7/2/12
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    15
    mới 2000 km
     
  9. huuvanbg

    huuvanbg Tập Lái

    Tham gia:
    21/1/13
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    3
    Anh em cho hỏi Móc treo đồ này bao nhiêu tiền vậy?Thanks
    http://imageshack.us/a/img191/2010/77729690.jpg
     
  10. rin_rin

    rin_rin Tập Lái

    Tham gia:
    23/7/12
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    1
    chiêc juV của em bị hiện tượng như thế này các bác ạ :

    http://i875.photobucket.com/albums/ab320/lotus_vn/638073.jpg

    khi đang chạy,thực hiện âm côn thì khi cần số trước hạ xuống mức 1(mức bình thường) có khi ở mức 2,lúc này máy vẫn ổn định không có hiện tượng lạ nào.

    còn 1 lỗi nữa,xe em khi khởi động vào sô 1 đề pa,rồi vào số 2 cũng lên ga mạnh,lúc này vòng tua máy vẫn cao nhưng dường như nó không sản sinh ra lực,cũng gặp tình trạng tương tự đối với các trường hợp số 2-3,số 3-4.
    có người nói là xe này phải đi làm côn lại,em thì không biết thế nào,các bác tư vấn giúp,nếu làm côn thì tình trạng trên có hết không và mất khoản bao nhiêu tiền?
     
    #570 rin_rin, 2/2/13
    Sửa lần cuối bởi mod: 3/2/13
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...