Exciter Cần giúp vấn đề lên 150cc Vixion cho EX2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi alice152, 10/6/12.

  1. vietphuc

    vietphuc Bằng A2

    Tham gia:
    28/1/09
    Bài viết:
    141
    Được thích:
    104
    Công nhận gắn Vixion vô kéo rút hậu rất nhanh máy rất nhẹ, phù hợp cho anh em nào muốn gia tốc cao nhưng không cần maxspeed cao tầm <126, xe zin nuốt 5 trụ ah
     
  2. 123trg21

    123trg21 Bằng A4

    Tham gia:
    4/4/11
    Bài viết:
    973
    Được thích:
    885
    nói wa zay ông xe zin gắn cái lòng zo thui mà đồi ăn xe zin 5 trụ trừ khi bạn gắn lx đầu cam lx nòi ic ko cần bình lớn
     
  3. dellusa

    dellusa Bằng A1

    Tham gia:
    24/10/07
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    76
    Hà Nội có chỗ nào nhận làm không nhỉ - dạo này tăng cân >85 rồi mà xe đuối quá :D
     
  4. ex7378

    ex7378 Bằng A4

    Tham gia:
    20/5/11
    Bài viết:
    1,079
    Được thích:
    484
    vậy tóm lại là bây giờ mình chỉ cần mua cái lòng vs 4 cái lò xo đầu ụp vô thôi phải ko?
    không cần làm cái đầu lại phải ko?
    xe mình đang đi pô 2011 thì có cần mở cổ hay móc j không?
    thanks!
     
  5. 123trg21

    123trg21 Bằng A4

    Tham gia:
    4/4/11
    Bài viết:
    973
    Được thích:
    885
    lòng lx nòi lx đầu cây cam ic còn thích mạnh nửa thì sài bình lớn mở cổ nửa
     
  6. linkinpark0403

    linkinpark0403 Bằng A4

    Tham gia:
    19/8/08
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    816
    Xe mình Ex2012 đã lên Lòng Vixion,cam Vixion,IC TWH LC135New,pô ko móc chỉ mở cổ 27/32.NSD 14-40,max speed 129km/h (Theo đồng hồ Koso Ex2010,set 105%),nếu xài cam lò thì có thể max speed sẽ cao hơn,nhưng mình sợ phá xe nên xài cam Vixion là an toàn nhất,gối cam của Vixion cao hơn cam zin 0.5mm,nhưng gối cam Vixion rộng hơn gối cam zin nhiều,tức là sẽ làm cho suppap đóng mở lâu hơn.Đây là bài theo mình là rất bền,vì khi gắn cam vixion cũng ko cẩn canh chỉnh cò gì cả,chỉ việc gắn vào là chạy.Ae có thể tham khảo bài này để đc xe bốc và bền,nếu có thêm bộ lò xo đầu của Vixion nữa là quá good luôn...nhưng kiếm đc cây cam vixion là cả vấn đề...
     
    #196 linkinpark0403, 21/12/12
    Sửa lần cuối: 21/12/12
  7. BiBI113

    BiBI113 Bằng A2

    Tham gia:
    2/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    152
    cam zin còn phải canh, cam này thần thánh quá. k cần canh lun !
     
  8. linkinpark0403

    linkinpark0403 Bằng A4

    Tham gia:
    19/8/08
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    816
    Vậy theo bác xe mới mua về thì kêu thợ canh àh.Ra YaTown Ng V Trỗi đưa cho anh Hòa KTV trưởng gắn cam Vixion vào,kiểm tra độ rơ xong thì a kêu khỏi canh.Chạy đến h hơn 5000km có thấy xe kêu ca gì đâu,êm vẫn như zin,vậy theo bác thì canh cái gì nữa.
     
  9. nhan_nt26

    nhan_nt26 Bằng A4

    Tham gia:
    30/12/09
    Bài viết:
    757
    Được thích:
    892
    đi cam zin vixion thì canh theo chuẩn zin của nó, trên cam nó có đánh dấu mà, thợ nhìn vào là biết mà. Lòng là phải đi chung với cái cam, giống như là khi bạn ăn vậy, bạn tập tạ cho to lên mà chế độ ăn cũng nhiu đó thì nó có lên nổi ko.
    Chỉ có đi cam zin vixion là bền nhất, ko bị kêu cam cò, tuy gia tốc vận tốc ko = mấy cam lò nhưng độ bền thì tuyệt đối gắn vào là như zin, ko cần móc pô đi cổ lại thôi.
     
  10. BiBI113

    BiBI113 Bằng A2

    Tham gia:
    2/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    152
    xe mới ngta canh lúc ráp rồi bác. kiểm tra độ rơ của cò thì đó là 1 trong các bước canh cam rồi đó. người thì canh = lá thép. ng canh bằng kinh nghiệm. chắc anh ktv này cao tay nên canh = kinh nghiệm! hoặc là gắn đại hên sao chạy nó k kêu!
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...