Exciter Cần giúp vấn đề lên 150cc Vixion cho EX2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi alice152, 10/6/12.

  1. oldschool(S.E)

    oldschool(S.E) Bằng A1

    Tham gia:
    29/8/07
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    19
    Mở ra chạy good hơn đó bạn, mà cũng tùy thợ canh nữa đó.
    Thường trái 58 đi xupap cỡ zin rồi mở lỗ hút xả.
    Mà hỏi khí không phải, các bạn làm xe lò nào vậy.
     
  2. nh0ckxjl0v3

    nh0ckxjl0v3 Bằng A1

    Tham gia:
    15/12/11
    Bài viết:
    34
    Được thích:
    8
    típ đi mấy pro ơi...mình cũng đang mún lên 150 đây =]]
     
  3. nh0ckxjl0v3

    nh0ckxjl0v3 Bằng A1

    Tham gia:
    15/12/11
    Bài viết:
    34
    Được thích:
    8
    típ đi mấy pro ơi...mình cũng đang mún lên 150 đây =]]
     
  4. Thach-shogun

    Thach-shogun Bằng A2

    Tham gia:
    19/2/07
    Bài viết:
    156
    Được thích:
    681
    Cuối cùng thì cũng lên được Vixion 150 cho Ex 2011.
    Chỉ lên bộ lòng và lò xo đầu, lò xo nồi, không IC, không BM, không mở cổ, không cam, không ắc (ắc cũ của xe)..., nhông - dĩa 15-41.
    Hoàn toàn thỏa mãn cho Ex11. Số 5 phát huy rất tốt, tốc độ đạt 80kmh dễ dàng, max lên 120kmh khá nhẹ nhàng, giữ đều tốc độ 80kmh rất ngọt và êm.
    Tóm lại, không đua bơi nhiều thì Vixion 150 cho Ex 2011 là hợp lý, xe mạnh hẳn. Đường trường hao xăng 60km/l với tốc độ không quá 80kmh. Tăng tốc nhẹ nhàng chứ không ì ạch như trước, và gần như các xe trẻ em kể cã 135 Zin (test thử) cũng không thể tăng tốc nhanh như đã lên Vixion (dù không có IC ...như đã nêu).
    Tổng thiệt hại : Bộ lòng Vixion + 4 lò xo đầu + thay nước + linh tinh : 4 triệu.
    Ai thích đi bền và muốn ,máy mạnh, ngọt, tăng tốc khỏe (nhưng không chú trọng kiểu > 120kmh) thì Vixion là lựa chọn hợp lý.
    Lưu ý :
    Ex11 đừng mở cổ Pô, do chiều dài Pô dài hơn đời trước, khả năng hơi đủ thoát cho 150.
     
  5. N.A.S

    N.A.S Bằng A4

    Tham gia:
    5/6/11
    Bài viết:
    1,812
    Được thích:
    3,690
    Bác nào cũng muốn bền như zin ...bỏ lòng vào ra dợt đồng bài thua về hỏi tại sao ...canh cho rát chơi vs thiên hạ thì bảo sao mau kêu :)
     
  6. linh.homie

    linh.homie Bằng A4

    Tham gia:
    20/8/11
    Bài viết:
    611
    Được thích:
    690
    chuẩn !!!.........................
     
  7. 123trg21

    123trg21 Bằng A4

    Tham gia:
    4/4/11
    Bài viết:
    973
    Được thích:
    885
    hok mở cổ có ngày .....
     
  8. BiBI113

    BiBI113 Bằng A2

    Tham gia:
    2/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    152
    đó giờ nghe nói pô càng ngắn thoát hơi càng nhiều, càng nhanh. lần đầu tiên nghe pô dài thoát nhanh hơn pô ngắn ! chắc tại mình gà chăng ? :60::60:
     
  9. Mr...Nhí

    Mr...Nhí Tập Lái

    Tham gia:
    17/12/12
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    giá cả bao nhiêu vậy nhỉ.
     
  10. canhuynh630

    canhuynh630 Bằng A2

    Tham gia:
    1/10/11
    Bài viết:
    170
    Được thích:
    106
    xe bác này đc cái zin mà đi nắp chao :)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...