Jupiter Topic hỏi đáp Jupiter ( tầng 4 )

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi gravita82h3, 16/10/12.

  1. thaytudiSH

    thaytudiSH Bằng A4

    Tham gia:
    19/5/11
    Bài viết:
    3,919
    Được thích:
    594
    Thanks mod mà giá cả của sên RKM nhiu vậy mod còn chổ nào khác bán ko ĐHG nổi tiếng quá rồi mình ko mún lên đó :D khỏi nói chắc mod củng pík mình nói zụ j rồi :)
     
  2. phucpro7892

    phucpro7892 Bằng A2

    Tham gia:
    31/10/08
    Bài viết:
    163
    Được thích:
    555
    sao ko ai giúp mình vậy ?
     
  3. geogiebush

    geogiebush Bằng A4

    Tham gia:
    15/9/09
    Bài viết:
    1,315
    Được thích:
    1,964
    Ngoài tân thành kiếm thử , vào tiệm Anh Em thử coi, có mà k nhớ rõ tiệm nào
     
  4. cuonghuong

    cuonghuong Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/08
    Bài viết:
    1,945
    Được thích:
    2,733
    chết cười ông bạn này ! ông bạn thử tìm lại những comment sau câu hỏi của bạn ở mấy trang trước nhé, ae trả lời rồi.
     
  5. minh-yamaha

    minh-yamaha Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/09
    Bài viết:
    639
    Được thích:
    349
    đẩy lên 3s sửa, tháo nguyên dàn đầu lòng, lấy cây xupap nạp bị cong. làm sạch buồng đốt. thay 2 cây xupap nạp xả mới luôn, giờ chạy êm ru.^^. nguyên nhân dẫn tới hậu quả trên là do mở IC, làm góc đánh lửa sớm hơn. xupap nạp+ loxo ko kịp đáp ứng nên trái đẩy lên làm cong xupap nạp. lúc mở ra nhìn trái có vết trầy, dưới xupap xả là trầy nhiều nhất. kêu anh ktv chỉnh lại xupap lại cho đúng với IC, nhưng chỉ là tạm thời. nếu muốn đạt đc hiệu quả của mở IC là thay cam, loxo lẫn xupap. nhưng cái vụ lò xo + xupap nghe thiên hạ nói là lò xo + xupap phải lên luôn cam, mà muốn lên xupap độ thì phải đi lỗ lớn, ko biết phải ko?!
     
  6. XSR12345

    XSR12345 Bằng A2

    Tham gia:
    13/7/11
    Bài viết:
    327
    Được thích:
    163
    Theo đúng những thông số liên quan thì thay nhiều thứ lắm nhưng lằng nhằng quá.k làm hết nổi. Đúng ra là cái cam nó ăn theo trục khuỷu, cong là do tua máy cao, làm nhanh quá, lúc xpap đang mở rồi lúc đang tiến trình đóng lại, cái này là nhờ lò xo nè, đóng chậm nên bị dọng cong => đổi cái lò xo #. Thay cái cò con lăn vô cho giảm ma sát đi. Vòng tua nhanh thì đánh lửa phải sớm, tia lửa mạnh => làm lại dàn lửa. Góc đánh lửa thì chỉnh dễ, dịch chuyển con cảm biến là được. Muốn đi lửa mạnh thì đi, k thì zin luôn. Vòng tua cao, hiệu suất nạp xả cũng phải tăng, hành trình xpap k đổi nếu cam zin thì mở rộng họng xả, mở rộng họng nạp và giảm chiều dài đường ống nạp cho phù hợp. Còn về vđề thay cam độ là thay đổi góc nạp, xả và trùng điệp nạp-xả. Dung tích máy giữ nguyên, tua máy không cao hơn nhiều lắm nên mình nghĩ làm 1trong 2cái là đủ rồi, thay cam lò xo hoặc là cam zin +lò xo mới + thay đổi độ rộng cửa nạp, xả (cái này phiền toái hơn vì đụng tới 2cái mấu gối xupap, mình nghĩ k nên làm cái này nếu k có chỗ chuyên nghiệp và máy móc hỗ trợ hiện đại). Túm lại thay lò xo mới có độ đàn hồi mạnh + cam mới (độ) + cò con lăn (nếu thích) và thu ngắn bớt chiều dài ống nạp.
     
    #396 XSR12345, 17/12/12
    Sửa lần cuối: 17/12/12
  7. thaytudiSH

    thaytudiSH Bằng A4

    Tham gia:
    19/5/11
    Bài viết:
    3,919
    Được thích:
    594

    YaTown Nguyển Văn Trổi
    Hoặc 26 Team


    Thans mod nha mai tìm thoy
     
  8. [r]

    [r] Bằng A3

    Tham gia:
    11/5/11
    Bài viết:
    574
    Được thích:
    1,741

    Jupiter - Sirius - taurus
    Có làm ic cỡ nào đi chăng nữa thì vẫn ko cần thay lò xo đầu :)
    Chỉ khi nào làm xupap lớn mới cần phải thay thôi!
     
  9. minh-yamaha

    minh-yamaha Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/09
    Bài viết:
    639
    Được thích:
    349
    vậy theo 2 bạn mình nên đi như thế nào là ok.
     
  10. geogiebush

    geogiebush Bằng A4

    Tham gia:
    15/9/09
    Bài viết:
    1,315
    Được thích:
    1,964
    lò xo zin của ju-si-tau nếu vẫn sài xupap zin thì không phải thay, độ cứng, độ bền đểu ổn định
    không biết xe bạn có chọc ngoáy gì ở trong hay bị lỗi mỗi xe bạn không chứ chưa thấy tình trạng xe zin đi IC mà cong xupap
    lò xo zin rất tốt, độ cứng ổn định, chạy tốt, dù có IC banjing tua cao nhưng vẫn không thấy cong
    cò con lăn chỉ để cải thiện độ êm của máy, giảm bớt ma sát khi quét vào gối cam, làm máy nhẹ đi, chứ không ảnh hưởng tới việc cong
    thay cam thì thay đổi độ nạp xả, gối càng cao, góc nạp xả càng lớn
    thường xupap cong do lupe, lò xo bị xếp....
     
    #400 geogiebush, 18/12/12
    Sửa lần cuối: 18/12/12
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...