mấy bác cho e hỏi dây ga e hơi nhẹ wa'....chạy wa chỗ tưng tưng xíu là bị tuột ga...e cũng ko biết lúc trước e lên dây ga j` nữa...sao khắc phục được mấy bác...e đi bông mai rồi chuyễn wa Oko thì ko có hiện tượng đó nữa
up lên bài này luôn, cho em hỏi xe đang chạy tắt máy rồi đề ko nổ đạp cảm thấy ko có hơi, đạp gần mấy chục cái ko nổ, dắt bộ một khúc thì đạp lại nổ, k hiểu nguyên nhân, sáng sớm chưa có nắng lôi ra đề 1 phát một nổ ngay
e định lên lò xo nồi cho ex 2011 , các anh tư vấn dùm e nên đi lò xo của hãng nào thì tốt ( nhẹ mà bốc bốc ) , e đang phân vân giữa NCY , LHK và DTD . thân
bạn cũng giống mình...ban cứ đứng tại chỗ mở công tắc trả lên số 4...rồi bóp côn đẩy lùi rồi thả côn ra nghe tiếng xè xè như đề...hoặc để số 4 lun ráng đẩy lùi mạnh xíu mấy lần là đề lên đc...mình bị quài
a cho em hỏi là gilo chính cho full 135 cho bm là bao nhiêu, em đang xài lại gilo của bình zin ex ! thấy hơi thiếu xăng thì phải .
thông số cho giclo chính phụ rất nhiều rất nhiều vào cổ pô, pô air, dàn hơi của từng xe... sử dụng thông số giclo của một xe khác có thể sẽ ko phụ hợp trừ phi tất cả các yếu tố liên quan điều giống nhau , đối với giclo thì việc chênh lệch 2-3 zem là đã rất khác biệt giữa thiếu và dư xăng. Sẽ ko khuyên e dùng theo một thông số nào đó vì biết chắc là ko phù hợp Tuy nhiên, theo kinh nghiệm full 135, đi bm pô air k&n thì giclo chính sẽ trong khoảng 103 - 112 tuỳ theo dàn hơi và cổ pô. thân
Em cũng đang quan tâm vấn đề này, vậy sẵn cho em hỏi là nên đi jiclo phụ bao nhiu? Em cũng full135 luôn, option như anh nói trên. Thân!!!