Exciter Ex2011 JET TUNING

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi ExColor, 27/2/12.

  1. BiBI113

    BiBI113 Bằng A2

    Tham gia:
    2/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    152
    lúc trước đi pô móc + mở cổ, thấy nhẹ xe, đề lẹ , ồn ào quá nên đổi lại pô zin mở cổ thấy cũng oki. đề gầm máy tí, nhưng ga giữa và hậu thấy rút lẹ hơn!
    Mà k biết có ai giống mình hem. đi 1 thì thấy ok nhưg chở 2 mà đề thì thôi rồi, xe y như k lên ý , ì ì sao ák !
     
  2. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Thk, đã PM.


    BM hay bình họng lớn thường bị ga chờ
    Cam cũng có một phần, td cam Malossi chạy rất tốt ga cuối nhưng có ga chờ ở 4 - 5k tua
    Lên BM Jet thì thường hết ga chờ, đề hậu tốt hơn và ít hao xăng...

    .
     
  3. ngokysamkute

    ngokysamkute Bằng A2

    Tham gia:
    5/10/12
    Bài viết:
    145
    Được thích:
    81
    dia chi o dau vay a de bua nao e wa len full 135
     
  4. Levanduc2812

    Levanduc2812 Bằng A1

    Tham gia:
    11/11/11
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    3
    a Hùng cho e hỏi xe e ex 2012 RC chạy được tầm 1800km. A tư vấn dùm e nên lên full 135 hay gần full 135 để đi cho nhẹ xe và độ bền thế nào. A pm cho e giá cụ thể vào inbox nha (từng chi tiết phải thay luôn nha a) và e muốn làm luôn bơm nước điện. Àh thời gian làm là bao lâu luôn nha a. E ít thời gian rãnh nên a cho e biết giá cụ thể toàn bộ để e qua làm luôn 1 lần nha a. Thanks a nhiều.
     
    #2394 Levanduc2812, 26/10/12
    Sửa lần cuối: 26/10/12
  5. ngokiennam

    ngokiennam Bằng A4

    Tham gia:
    31/10/08
    Bài viết:
    681
    Được thích:
    327
    chú hùng cho con hỏi..bình bông mai jet với bình oko họng 28 jet cái nào ngon vậy chú....tại vì con nghe nói bình ga dẹp nhạy hơn...mà bình oko hình như ga dẹp......phiền chú hùng tư vấn dùm con ..thanks chú
     
  6. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    323B/28 Đào Duy Anh
    P9 - PN (gần garage Ford trên đường Phổ Quang)

    Thk, đã PM.

    Bình OKO quả ga khg chuẫn lắm, đi 1 tg ngắn bị kêu cạch cạch...

    .
     
  7. gangungu

    gangungu Tập Lái

    Tham gia:
    31/8/10
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    2
    Xe mình ex10 đã lên IC+nồi độ+ lò xo đầu+ pô ex11 giờ tính lên BXC Jet thì lên ver 1 hay ver 2 vậy anh Hùng. Cho mình giá bình zin lên jet và BM lên jet( luôn bình BM của anh Hùng). Nếu lên thêm cam thì có tác dụng gì ko+ giá cam của lò anh. thanks
     
    #2397 gangungu, 28/10/12
    Sửa lần cuối: 28/10/12
  8. xeluos

    xeluos Bằng A3

    Tham gia:
    1/12/10
    Bài viết:
    587
    Được thích:
    565
    xe ngon quá :)
     
  9. ExCiTerR92

    ExCiTerR92 Bằng A2

    Tham gia:
    7/11/11
    Bài viết:
    357
    Được thích:
    890
    Bình zin lên Jet = V1
    BM lên Jet = V2
     
  10. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Em nên lên BM Jet, sau này có thể lên 62 vẫn sd lại được...
    Đã PM nhe,

    .
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...