ic brt neo dual band giá 1t2 mua được không ae( hình hơi cũ)?mua về gắn thoy có cần thay lò xo đầu ko?vì mình đi làm chỉ cần xe nhẹ thôi chứ ko đời nào kéo hết ga..lâu lâu thì 80-90 thôi. - trên ic có 2 cọng dây,nối vào 1 cái đầu cái,nhưng 2 chấu trong đầu cái đó hình như bị nhập chung lại.Họ làm vậy để làm gì ae?brt có dễ chết ko?
chỉ mún nhẹ xe lên brt là hối hận ák. lên ré máy lắm. lúc trước mình cũng lên vs ý định zậy, giờ full 135 lun rồi. nghe po e kêu sướng! đi brt 2 năm rồi chưa thấy bị sao ! chỉ hư 1 cái bình và sắp tới cái thứ 2 ! Nếu mún nhẹ xe thì mình nghĩ thay cổ pô, bình xăng, sắp lại nd là nhẹ rồi. chứ thay ic là để giãn số và đi ga cuối k bị hụp thôi !
nếu có đìu kiện thì lên BRT lun đi bạn.còn ko ic // cũng ok rồi.mà tốt nhất nên gom 1 lần lên lun ic,lò xo đầu và xupap cứng luôn.chạ cho nó nhẹ người mà còn nhẹ xe nữa.
theo em tìm hiểu ic ex11 zin hãm 8500rpm, ic // khoảng 10700rpm và lò xo đầu xuppa chịu được khoảng 11000rpm đúng ko các bác? vậy em đi ic // thì ko cần thay lò xo đầu đúng ko? tại ngán mở đầu lắm và mở cổ pô có tăng hiệu quả nhiều ko? ic// + mở cổ pô gia tốc cải thiện nhiều ko?
xúi bây bà con ko ah...Máy con Ju gavitar máy 115 bây giờ mà gắn IC si, ju 110 vào là hư IC nha mấy bác, fai đỗi vị trí dây lại cho hợp chân Rồi mới gắn đc ak..ko thôi thấy giống giống cắm thẳng vào là chết IC àh,,