thì ý mình nói lòng trái đó...lòng trái rẻ hơn 1tr hơn rồi , tiền đó đủ làm đầu bò thay sú bắp lớn còn tự nhiên bạn kêu bài nài dắt full 135 hơi bị xa là sao ko hiểu ? đâu có ăn nhập gi vô đề
la sao bạn lòng trái rẻ hơn cái gì 1tr, thì bạn kêu ta thay lòng trái 58 vô làm vậy tốn tiền mà hok mạnh = full135
Thì còn cái trái zin đó) Với xe xổ trái cũng mất zin nhiều chỗ khác nữa chứ đi lò xo, làm nồi, thả cam thì cũng chỉ rớt đầu với tháo ra lắp vô thôi, ko chế cháo gì nhiều.
cho mình hỏi bông mai thì tâm bao nhiu km/ l, có ng bảo 4x, 48 gì đó, tính luôn full 135, mềnh thì chủ yếu de pa ngọt thui bm thái ở đâu bán tốt và giá cả như thế nào, tính luôn k&n usa luôn:85:
hao hay không thì tùy vào cách bạn chạy!!!bô e KN thì 750k!!thấy h a e đổi qua bình ga dẹp nhiều ghê!!
Đang có 1 em thơm bơ nè, anh em hốt đi http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/360102-HCF-đồ-chơi-xe-update-liên-tục
Mún bốc 1 tí thì làm nồi và thay ic độ vào! Còn mún tăng lực máy thì xổ trái to, đi bình xăng khác(BM, hay nhìu loại khác....) Xe mạnh hơn thì ai mà chả muốn đúng ko nè mọi ng! Nhưng nên nhớ là tốc độ thì tỷ lệ nghịch với độ bền! Theo mình thấy 150 và 180 là ok nhất còn trái lớn hơn thì mình ko đảm bảo đc! Cái đó thì còn tùy theo cách và cái nết các bạn chạy ra sao nữa! Ý kiến riêng của mình là 150 nên đi lòng vixion còn 180 thì đi uma cũng rất ọk! Ai dư lúa nhìu thì làm malossi! Trái vixion là 57,5mm! TRái của uma là 61,97mm còn malossi thì chưa dùng wa nên chưa pít ! Nói chung có rất là nhìu bài làm để cải thiện tốc độ và tăng lực máy! Còn phụ thuộc vào ng canh chỉnh hay tùy theo loại cam và kích cở xuppap nữa! Mình chỉ pít có nhiu đó thui! Thân hì hì
có ji đâu mà cần canh chỉnh bác à @@ lên IC thì mới vô lo xo, còn bình xăng lên jet thì đi bô e mới ko bị hụp, theo mình từng trải là vậy