Bình lớn đương nhiên phải khác bình zin rồi. Kể cả bạn đi bình zin nếu đã làm máy thì vẫn phải canh lại thôi, đâu phải cứ để đó rồi lên IC, thả cam,... mà chạy đc. Canh chỉnh thì có thể lên đây tham khảo anh em, rồi vừa chạy vừa cảm nhận, canh đi canh lại tới khi hài lòng thì thôi) Vất vả chút nhưng coi như tích lũy thêm kiến thức. Đam mê là phải ê chề mà, full 135 vẫn còn nhàn chán.
lòng trái 62 giờ rẻ hơn 58 mà bạn hé hé nếu bạn muốn đi nhẹ xe êm ái thì đi 58 thôi đủ rồi, chỉ thay lòng trái, bình xăng pô. cam zin hết ko cần thay
lên lò xo đầu mà đi cam zin 1 thời gian là bị lún cam phải không mấy bác??hồi chiều mới nghe a thợ kia nói.......@@
xe mình đang đi bình jet + pô e K&N,mà sao bị hụp lúc kéo ga wa..ae bik ở đâu chỉnh xăng gió ngon ko...minh lên IC ju R dc ko hay phai lên BRT...nếu lên BRT thì lên dòng RK hay TR hả mấy bạn
mấy bác cho e hỏi ngu ti..e di ex11 xe zin h muốn móc po nghe cho đã 1 tí.móc xg roi co chay thua xe zin k mấy bac..va có hại gi tới máy k ạ tks may bac
zin đi bô zin cho nó lành, níu ko sợ c.a thì cứ móc, mà hơi ra nhìu quá tuột hậu đó bạn.khuyên bạn mở cổ chạy dc r ^^